เด่นโซเชียล

หนุ่มขับ "มอเตอร์ไซค์" เจอสายไฟประดับฟาดเข้าที่ดวงตา อุทาหรณ์บนท้องถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มขับ "มอเตอร์ไซค์" เจออุบัติเหตุไม่คาดคิด เมื่อสายไฟประดับฟาดเข้าที่ดวงตาแบบเต็ม ๆ งานนี้ทำเจ็บตัวไม่ใช่น้อย พร้อมวอนถามถึงความรับผิดชอบที่เกิดขึ้น

 

"มอเตอร์ไซค์" เมื่อเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ได้ขับมอเตอร์ไซค์บนท้องถนนยามค่ำคืนตามปกติ แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อสายไฟประดับต้นไม้ฟาดเข้าไปที่ดวงตาของชายคนนี้เต็ม ๆ โชคดีที่ยังมีสติสามารถคุมรถได้ แต่เขานั้นก็มีอาการบาดเจ็บไม่ใช่น้อย งานนี้เลยวอนถามถึงความรับผิดชอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

"มอเตอร์ไซค์" เป็นอีกหนึ่งยานพาหนะที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ดังนั้นเราจะได้เห็นผู้คนขับมอเตอร์ไซค์กันทั่วท้องถนน แต่บางครั้งก็อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันอย่างเช่นกับชายรายนี้ก็เป็นได้ สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์รูปภาพพร้อมบอกเล่าเรื่องราวหนึ่ง ซึ่งจากในภาพจะเห็นท้องถนนแห่งหนึ่งที่มีสายไฟประดับต้นไม้ห้อยระโยงระยาง และก็มีภาพของชายคนหนึ่งที่ดวงตาของเขานั้นแดงก่ำ

 

 

 

 

ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊กนี้ก็ได้ระบุเรื่องราวไว้ว่า เกิดเหตุอุทาหรณ์ที่ จ.มหาสารคาม เมื่อชายคนหนึ่งขับรถมอเตอร์ไซค์แต่อยู่ดี ๆ ก็โดยปลายสายไฟประดับฟาดเข้าไปที่ดวงตา โชคดีที่คุมรถอยู่ ซึ่งทางด้านอาการบาดเจ็บนั้นก็ได้ไปหาหมอแล้วเรียบร้อย โดยสถานะดวงตาตอนนี้ข้างขวาน่าจะมีปัญหากับการโฟกัสเพราะมันมีเหมือนฝ้าบาง ๆ ปิดเลนส์ตาอยู่ นอกจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ถามถึงความรับผิดชอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน

 

 

มอเตอร์ไซค์, ขับมอเตอร์ไซค์, สายไฟประดับ, ฟา, ตา, ดวงตา, อุทาหรณ์

 

 

มอเตอร์ไซค์, ขับมอเตอร์ไซค์, สายไฟประดับ, ฟา, ตา, ดวงตา, อุทาหรณ์

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ