เด่นโซเชียล

เตือน "ไส้กรอก" สอดไส้พลาสติก พีคไม่ไหว แบบนี้ก็ได้หรอ? (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไส้กรอก" งานนี้ สาวกแทบอ้วก หลังสาวอัดคลิปผ่าไส้กรอกสด ๆ เจอจะจะ สอดไส้พลาสติกเต็ม ๆ เตือนภัยด่วน ชาวเน็ตรีบหาคำตอบ ยี่ห้ออะไรเอ่ย

 

เตือนภัย "ไส้กรอก" สุดพีค กลายเป็นประเด็นถกเถียงบนโลกโซเชียล หลังสาวเจอไส้พลาสติกเต็ม ๆ ขอเตือนภัยชาวเน็ต โพสต์เรื่องราวลงบนโลกโซเชียล เตือนภัยผู้บริโภคให้ระวังระวังก่อนรับประทาน

 

 

 

 

โดยเรื่องราว "ไส้กรอก" สอดไส้พลาสติกนี้ ถูกโพสต์วิดีโอลงบน TikTok เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมแคปชัน ไส้กรอกไส้พลาสติก #สาวกไส้กรอกทั้งหลาย #เตือน เมื่อสาวเจ้าของคลิป ผ่าไส้กรอกให้ดู แล้วเจอพลาสติกเป็นแผ่น ๆ คาตา ยิ่งผ่าไปเรื่อย ๆ ก็ยิ่งเจอ คาดว่าก่อนหน้านี้น่าจะเจอมาก่อนแล้ว จึงได้ถ่ายคลิปไว้หลักฐาน โดยเจ้าตัวไม่ได้ระบุยี่ห้อไส้กรอกดังกล่าวแต่อย่างใด

 

 

 

 

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้ว ก็มีผู้เข้ามาชมมากถึง 3.5 ล้านครั้งในชั่วข้ามคืน ล่าสุด เพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้แชร์คลิป "ไส้กรอก" สอดไส้พลาสติกไป พร้อแคปชัน เจอมาจากติ้กต๊อก เอามาให้ช่วยดูว่าจ้อจี้หรือมันมีจริง..พลาสติกในไส้กรอก

 

ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นว่า เคสนี้ถือว่าอันตรายมาก ๆ ถ้าเด็ก ๆ พลาดกินเข้าไปจะเกิดดอะไรขึ้น ปล่อยผ่านมาได้อย่างไร พร้อมสอบถามยี่ห้อ จะได้ป้องกันได้ถูก

 

 

ไส้กรอก, ไส้กรอกสอดไส้พลาสติก

 

 

ไส้กรอก, ไส้กรอกสอดไส้พลาสติก

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

@poohny41 ไส้กรอกไส้พลาสติก#สาวกไส้กรอกทั้งหลาย#เตือน ♬ เสียงต้นฉบับ - Poohny41

 

 

 

 

logoline