เด่นโซเชียล

"ความรัก" สุดเจ็บปวด สาวบริจาคไตรักษาชีวิตหนุ่มคนรักกลับบอกแบบนี้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัล "ความรัก" สุดเจ็บปวด สาวบริจาคไตรักษาชีวิตหนุ่มคนรักแบบไม่ต้องคิด แต่แล้วสิ่งที่ได้กลับมานั้นแสนจะทำร้ายจิตใจเจ็บปวดอย่างสาหัส

 

คลิปไวรัล "ความรัก" สุดเจ็บปวด วันนี้ มาจาก TikTok หญิงสาวรายหนึ่งบอกเล่า เรื่องราวอันโหดร้าย หลังเธอได้ปกป้องชีวิตแฟนหนุ่ม เมื่อ 6 ปีก่อนเข้ารับผ่าตัดบริจาคไตให้กับเขา ซึ่งเธอแทบไม่ต้องคิด ตัดสินใจรักษาชีวิตชายหนุ่มอันเป็นที่รัก แต่เรื่องนี้ไม่เป็นอย่างที่หลายคนคิดว่าชายคนดังกล่าวคงรู้สึกขอบคุณ สำนึกบุญคุณของแฟนสาวและใช้ชีวิตคู่กันตลอดไป ชายรายนี้กลับนอกใจซ้ำแล้วซ้ำอีก ก่อนจบลงด้วยการที่ชายดังกล่าวบอกเลิกเธอทางโทรศัพท์ และคำพูดที่เค้าบอกกับเธอนั้นก็สุดแสนจะทำร้ายจิตใจเจ็บปวดอย่างสาหัส "คุณแค่บริจาคไตของคุณ เพียงเพื่อให้คุณดูดีเท่านั้น"

 

 

 

 

การบริจาคไตให้ใครสักคนที่ไม่ใช่สายเลือดเดียวกันนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย แต่สำหรับหญิงสาวรายหนึ่ง เธอไม่ลังเลเลยที่จะรักษาชีวิตชายหนุ่มอันเป็นที่รักเมื่อมีโอกาส โดย "ความรัก" สุดเจ็บปวด นี้ เธอ บอกเล่า ครั้งที่อยู่ด้วยกันตอนแรก ๆ แฟนหนุ่มได้บอกเธอว่าเขานั้นป่วยเป็นโรคไตเรื้อรังมาตั้งแต่อายุ 17 เขาจำเป็นต้องเข้ารับการฟอกเลือดเป็นประจำ และไตของเขาทำงานแค่ 5% "ฉันตัดสินใจไปตรวจเพื่อดูว่าเราตรงกันหรือไม่ เพราะฉันไม่ต้องการเห็นเขาตาย" โชคดีอย่างที่สุด การผ่าตัดเปลี่ยนถ่ายไตประสบความสำเร็จ ทั้งคู่ฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์

 

 

 

 

แต่แล้ว "ความรัก" สุดเจ็บปวด ก็เริ่มขึ้น ชายรายนี้นอกใจเธอในอีก 7 เดือนต่อมา "มีการทะเลาะเถียงกันมากมาย ท้ายที่สุดแล้วฉันยกโทษให้เขา และให้โอกาสครั้งที่ 2" แต่อีก 3 เดือนต่อมา ชายคนนี้ก็ทิ้งเธออย่างโหดร้าย บอกเลิกทางโทรศัพท์ "ถ้าเราเกิดมาเป็นคู่กัน ท้ายที่สุดแล้วพระเจ้าก็จะนำพาให้เรากลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง" และระหว่างการบอกเลิกเค้ายังพูดด้วยว่า "คุณแค่บริจาคไตของคุณ เพียงเพื่อให้คุณดูดีเท่านั้น"

 

 

ความรัก, สุดเจ็บปวด, บริจาคไต, TikTok, รักษาชีวิต, โรคไตเรื้อรัง, ฟอกเลือด, คลิปไวรัล

 

 

ความรัก, สุดเจ็บปวด, บริจาคไต, TikTok, รักษาชีวิต, โรคไตเรื้อรัง, ฟอกเลือด, คลิปไวรัล

 

 

ความรัก, สุดเจ็บปวด, บริจาคไต, TikTok, รักษาชีวิต, โรคไตเรื้อรัง, ฟอกเลือด, คลิปไวรัล

 

 

@colleeeniie My ex had some nerve 🥲 #relationshipgoals #kidneydonor #foryoupage #foryourpage #fypシ #fypp ♬ original sound - Gtz_Fabiola

 

 

ชมคลิป : คลิกที่นี่

 

 

@colleeeniie Reply to @gina.phamm Who’s interested in part 3? 😅 #fyp #foryoupage #lovestory #relationship #kidneydonor ♬ I am at ur moms house - Elizabeth Chetwynd

 

 

ชมคลิป : คลิกที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูล : news.com.au

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ