เด่นโซเชียล

"คิมิโนโต๊ะ" มั้ยล่ะ เปลี่ยนเลนปาดกระแทก 171 Km/h แถมเจอชนซ้ำตูมสนั่น (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปนาทีเก๋งปาดโดนกระแทกพุ่งชนซ้ำแบบนี้ "คิมิโนโต๊ะ" มั้ยล่ะ ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด เปลี่ยนเลนเบียดด้วยความเร็วกล้องหน้ารถบันทึกไว้ 171 Km/h ควายเอ้ย บอกแค่ว่า และแล้วในที่สุดทั้ง 2 คันนี้ก็ได้รู้จักกัน

 

งานนี้ "คิมิโนโต๊ะ" ต้องมา เมื่อชาวเน็ตได้ดูคลิปวิดีโอที่บันทึกจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง เป็นอุบัติเหตุชวนตกตะลึง น่าสยอง ซึ่งมาจากความประมาท คึกคะนอง ใช้ความเร็วบนท้องถนน เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด โดยคาดว่าน่าจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่มากก็น้อย รวมถึงอาจมีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเกิดขึ้นอีกด้วย

 

 

 

 

คลิปวิดีโอ "คิมิโนโต๊ะ" ต้องมานี้ ถูกเปิดเผยโดยเพจดังอย่าง ควายเอ้ย ที่ระบุว่า และแล้วในที่สุดทั้ง 2 คันนี้ก็ได้รู้จักกัน กล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นวันที่ 2018/03/05 Mon /1080P/11M /14.0V 171Km/h A event 80.5Km/ 06:16:17 ขับอยู่เลนที่ 2 จากขวา ด้วยความเร็ว 171 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สังเกตเห็นรถเก๋งสีขาวใช้ความเร็วพอ ๆ กัน อยู่ในเลนที่ 4 จากขวามือ และเพียงเสี้ยววินาที ได้เปลี่ยนมาเบียดเลนที่ 2 ทำให้คันมีกล้อง เบี่ยงหลบบีบแตร แต่ก็ไม่ทันที่จะเบรกหรือชะลอรถได้ทัน จึงเกิดกระแทกทำให้เก๋งเสียหลักหมุนพุ่งใส่แบริเออร์ ขณะที่คันมีกล้องแม้จะแตะเบรกแล้วก็ยังพุ่งชนซ้ำจนกล้องหงายจับภาพต่อไม่ได้ และคลิปก็จบลง

 

 

 

 

คิมิโนโต๊ะ, อุบัติเหตุ, คลิป, ควายเอ้ย

 

 

 

 

ชมคลิป : คลิกที่นี่

 

 

ด้านชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์อุบัติเหตุดังกล่าว อาทิ ช่วงล่างตลาดไท หัวใจสนามแข่ง , ไล่บี้ขนาดนี้แข่งกันมาสินะ , "คิมิโนโต๊ะ" มั้ยล่ะ 55555 , แล้วทั้งสองก็แต่งงานกัน , ไปให้สุด แล้วไปหยุดที่เมรุ , 171 ความเร็วตอนชน , ให้เสมอครับแมทช์นี้ , ชนให้หนัก ไปให้สุด หยุดที่ประกัน , อันดับแรก โดนไปคนละข้อหาขับเร็วเกินที่กฎหมายกำหนด ดูจากในคลิปคันกล้อง ไปหักใส่ท้ายคันขาว คันกล้องผิดนะครับ แล้วแฟน ๆ คมชัดลึกมีความเห็นว่าอย่างไรกันบ้างคะ คมชัดลึกออนไลน์ เน้นย้ำ อยากขอให้ผู้ขับขี่รถบนท้องถนนเคารพกฎจราจร ใช้ความเร็วตามกำหนด เพื่อที่จะได้เดินทางอย่างปลอดภัย ไม่เกิดอุบัติเหตุนะคะ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ