เด่นโซเชียล

เปิดนาทีสลด "พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล" หมอกระต่าย ถูกบิ๊กไบค์ชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดนาทีชีวิตก่อน "พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล" หรือหมอกระต่าย ถูกบิ๊กไบค์ ส.ต.ต. ชนดับขณะเดินข้ามทางม้าลาย ด้านผู้ก่อเหตุมอบตัวแล้ว เจอข้อหาขับรถโดยประมาท

จากกรณี "พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล" หรือ "หมอกระต่าย" ถูก ตำรวจยศ ส.ต.ต. ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อดูคาติ สีแดง ชน บริเวณทางม้าลาย หน้าสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไทอาการสาหัส ไม่มีชีพจร เสียชีวิตในเวลาต่อมา ต่อการจากไปของ "หมอกระต่าย" ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก อ่านข่าว อาลัย "หมอกระต่าย" จักษุแพทย์อนาคตไกล ถูกบิ๊กไบค์ชนดับขณะข้ามทางม้าลาย

 

อย่างไรก็ตามในโลกโซเชียลได้มีการติด #หมอกระต่าย เพื่อตามตัวผู้กระทำความผิด พร้อมทั้งมีการนำคลิปในช่วงเวลาที่เกิดขึ้นมาแชร์เพื่อตามจับตัวคนร้าย และเพื่อให้คดีดำเนินการต่อไป โดยในคลิปจะเห็นว่า ขณะนี้ที่ "หมอกระต่าย" เดินข้าวถนนบริเวณทางม้าลายอย่างระมัดระวัง ขณะนี้ที่กำลังจะถึงเกาะกลางถนน ส.ต.ต.  ได้ขับบิ๊กไบค์พุ่งมาอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ชะลอเพื่อให้ บหมอกระต่ายเดินข้ามไปก่อน และพุ่งชนเข้าเต็ม ๆ 

 

เปิดนาทีสลด "พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล" หมอกระต่าย ถูกบิ๊กไบค์ชน

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด  จากการสอบถาม ทราบว่า  ส.ต.ต. นรวิชญ์ ขับรถจยย. มารับเอกสารที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล แล้วจะไปอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  เมื่อขับรถผ่านจุดเกิดเหตุได้พยายามจะชิดชวา เพราะจุดเกิดเหตุเป็นทางม้าลาย ซึ่งรถคันอื่นได้หยุดให้ทางหมดแล้ว แต่รถของ ส.ต.ต.นรวิชญ์ ได้เปลี่ยนเลนมาทางขวา ทำให้มองไม่เห็น ประกอบกับมาด้วยความเร็ว จึงทำให้ชน "พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล" หรือ "กระต่าย" ก่อนเสียหลักล้มลง เจ้าตัวยอมรับว่าทำผิด 

ซึ่งวานนี้ ทางผู้บังคับบัญชา ได้เดินทางไปรดน้ำศพเป็นการส่วนตัวกับทางครอบครัว และได้พูดคุยกับทางครอบครัวเบื้องต้นแล้วว่า เจ้าตัวผู้ก่อเหตุ เป็นตำรวจ และยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

 

ขณะที่ด้าน พ.ต.อ บวรภพ สุนทรเลขา ผู้กำกับการ สน.พญาไท  ระบุว่า ในส่วนของตัวนายสิบตำรวจคนดังกล่าว พนักงานสอบสวน ได้มีการแจ้งข้อหา   ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นถึงแก่ความตาย  ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งต่อจากนี้ จะมีการนัดตัวผู้ต้องหาไปยื่นฟ้องต่อพนักงานอัยการ อีกครั้ง ในวันที่ 9 มีนาคม เพราะตอนนี้ ยังต้องหาผลการตรวจรถบิ๊กไบค์ ที่มีการส่งตรวจไปที่ กองบังคับการตำรวจจราจร รวมถึงผลการตรวจชันสูตรศพผู้เสียชีวิต เพื่อรวบรวมเข้าสำนวนคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ