เด่นโซเชียล

พนักงานหนุ่ม "ส่งของ" แทบช็อก หลอนไม่ไหว หลังปลายทางเป็นบ้านร้าง ถาม ใครสั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานหนุ่ม "ส่งของ" ช็อกแทบล้มทั้งยืน หลังมีผู้สั่งพัสดุ แต่ปลายทางกลับเป็นบ้านร้าง ติดต่อไม่ได้ ไม่เคยรับสาย ชาวเน็ตฮือฮา หรือว่าจะเป็นสิ่งลี้ลับ

 

พนักงานหนุ่ม "ส่งของขอระบาย หลังเคสส่งของครั้งนี้ผิดปกติจัด ติดต่อเจ้าของพัสดุไม่ได้ ไม่เคยรับสาย แถมปลายทางยังเป็นบ้านร้าง ที่ดูเหมือนจะไม่มีคนอยู่อาศัยอยู่อีกด้วย ทำเอาชาวเน็ตหลอนกันเป็นแถบ

 

 

 

 

โดยหนุ่มส่งของ ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวเป็นคลิปวิดีโอลงบน TikTok หลังเจ้าตัวต้องตามมาเก็บพัสดุ เนื่องจาก ไม่มีผู้รับสินค้ามานานถึง 2 สัปดาห์ วางนิ่งอยู่หน้าบ้านสภาพเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แถมบรรยากาศในบ้านก็ดูวังเวง ใบไม้ร่วงกระจัดกระจาย เหมือนไม่มีคนอยู่มานาน พร้อมระบุแคปว่า ส่งบ้านนี้ โทรไม่เคยรับ พอรับบอกให้วางไว้หน้าบ้าน ส่งมาประมาณ5/6ครั้งไม่เคยมีปัญหา รอบสุดท้ายที่ส่ง เอะใจอยู่ว่าทำไมบ้านเหมือนไม่มีคนอยู่

 

 

 

 

ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิป หนุ่มส่งของ ดังกล่าว ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดแตกต่างกันไป บ้างก็ว่า คนแถวนั้นอาจจะสั่งของมาลงไว้แล้วค่อยมารับ, แอบสั่งของไม่ให้คนบ้านรู้หรือเปล่า? ไปจนถึงสิ่งลี้ลับก็เป็นได้

 

 

ส่งของ, พัสดุ, บ้านร้าง, สิ่งลี้ลับ

 

 

ส่งของ, พัสดุ, บ้านร้าง, สิ่งลี้ลับ

 

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

@tahnwa1

ส่งบ้านนี้ โทรไม่เคยรับ พอรับบอกให้วางไว้หน้าบ้าน ส่งมาประมาณ5/6ครั้งไม่เคยมีปัญหา รอบสุดท้ายที่ส่ง เอะใจอยู่ว่าทำไมบ้านเหมือนไม่มีคนอยู่

♬ เสียงต้นฉบับ - ✷‿✷Tahnwa🇹🇭✧

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ