เด่นโซเชียล

"ฝนตก" ทำพิษ เพจดังเผยภาพบรรยากาศกลางกรุงหลังฝนถล่ม เห็นแล้วชาวเน็ตจวกยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฝนตก" ทำพิษ เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์ เผยภาพบรรยากาศกลางกรุงหลังฝนถล่ม เละเทะขนาดนี้ชาวเน็ตเห็นแล้วแห่จวกยับ

 

"ฝนตก" ทำพิษ เมื่อเกิดเหตุฝนกระหน่ำกลางเมืองกรุง จนต่อมาทางด้านเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์ ได้เผยภาพบริเวณสถานที่แห่งหนึ่งหลังโดนฝนถล่มซัด ซึ่งก็เรียกได้ว่าสภาพนั้นเละเกินบรรยาย แน่นอนว่างานนี้ก็เลยทำให้เหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมากเลยทีเดียว 

 

 

 

 

"ฝนตก" โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมาก็เกิดเหตุฝนกระหน่ำกลางเมืองกรุง สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 06.00 น. ทางด้าน กรมอุตุนิยมวิทยา ได้ออกประกาศพยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ว่า กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 23 - 25 องศาเซลเซียส, อุณหภูมิสูงสุด 31 - 33 องศาเซลเซียส และ ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10 - 20 กม./ชม. งานนี้เลยทำให้กรุงเทพฯ เกิดฝนตกหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยนั่นเอง

 

 

 

 

และเมื่อ "ฝนตก" หนักแบบนี้ ก็มักจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับอุบัติเหตุตามมา อย่างเช่นกับเรื่องราวนี้ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์ ได้โพสต์ภาพบริเวณสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีเศษปูน เศษกระเบื้อง ตกอยู่เต็มริมถนน เรียกได้ว่าสภาพก็เละเทะกันอยู่พอสมควร ทำให้ประชาชนแถวนั้นต้องใช้ทางเดินอย่างระมัดระวังทันที 

 

ซึ่งทางด้านเพจเฟซบุ๊กนี้ก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า สด ๆ จากถนนพระราม 1 ตรงข้ามมาบุญครอง เป็นกระเบื้องเก่าที่ผนังของตึก เมื่อเช้าฝนตกมีคนได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย นี่คือ สภาพความปลอดภัย แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ยับถามถึงความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตต่าง ๆ หนำซ้ำเมื่อยังทำให้เกิดอุบัติเหตุเช่นนี้จะสามารถทำอย่างไรต่อไปได้บ้างอีกด้วย

 

 

ฝนตก, ฝนกระหน่ำ, เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์, กระเบื้อง

 

 

ฝนตก, ฝนกระหน่ำ, เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์, กระเบื้อง

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ