เด่นโซเชียล

"โรงเรียนวรรณวิทย์" ศิษย์เก่าแห่ใจหาย ยันภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โรงเรียนวรรณวิทย์" โรงเรียนเก่าแก่ชื่อดังย่านสุขุมวิท ล่าสุด ประกาศปิดตัวอย่างเป็นทางการ บรรดาศิษย์เก่าใจหาย แห่คอมเมนต์ภูมิใจที่เคยเป็นลูกศิษย์ที่นี่

 

"โรงเรียนวรรณวิทย์" สิ้นสุดตำนานโรงเรียนเก่าแก่กว่า 76 ปี ใจกลางย่านสุขุมวิท หลังทางเพจ Facebook ศิษย์เก่าโรงเรียนวรรณวิทย์ Wannawit School Alumni ประกาศเชิญชวนศิษย์เก่า บันทึกความทรงจำส่งท้าย เพื่อรำลึกถึงโรงเรียนแห่งนี้ก่อนจะกลายเป็นตำนาน หลังจากเกิดสภาวะขาดทุนต่อเนื่องเข้าปี 3 ปี ประกอบกับวิกฤตการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่สามารถยื้อสถานที่แห่งความทรงจำสำหรับลูกศิษย์ไว้ได้อีกต่อไป

 

 

 

 

ด้านศิษย์เก่า "โรงเรียนวรรณวิทย์" ที่ทราบเรื่องราว ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นสนั่นโซเชียล ทั้งความภาคภูมิใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้เป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งนี้ พร้อมยืนยันอยู่ในใจตลอดกาล แม้แต่บุคคลภายนอกที่ไม่ใช่ศิษย์เก่าที่นี่เอง ก็ทราบซึ้งและประทับใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ร่วมแสดงความคิดเห็น พร้อมบริจาคเงินกันอย่างล้นหลาม 

 

 

โรงเรียนวรรณวิทย์, ศิษย์เก่า, สุขุมวิท

 

 

โรงเรียนวรรณวิทย์, ศิษย์เก่า, สุขุมวิท

 

 

 

 

ทั้งนี้ เรื่องราวของ "โรงเรียนวรรณวิทย์" นี้ ได้สร้างความประทับใจให้ผู้คนมากมาย ด้วยปณิธานอันแรงกล้า พร้อมยืนยันว่าจะคงอยู่ต่อไป เพื่อเด็ก ๆ ที่มีฐานะยากจน ถึงแม้ที่ผ่านมาจะมีการติดต่อ เพื่อขอซื้อที่ดินหลักร้อยล้านบาทก็ตาม เนื่องจาก โรงเรียนแห่งนี้ตั้งอยู่บนโลเคชันทำเลทอง แต่ทาง ม.ร.ว.รุจีสมร สุขสวัสดิ์ ก็ยังคงยืนยันว่าจะไม่ขายที่ดินแห่งนี้เด็ดขาด เพื่อให้เด็ก ๆ เหล่านี้ได้มีที่ศึกษาเล่าเรียนต่อไป จนกลายเป็นตำนาน ที่แม้ที่แต่บุคคลภายนอกเอง ก็อดทำใจไม่ได้กับการสิ้นเสียงระฆังครั้งสุดท้าย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ