เด่นโซเชียล

"บันทึกลูกสาว" ทำคุณพ่อเลิ่กลั่ก มีลูกคนเดียวแต่ไม่รู้นะมีแฟนกี่คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่แชร์ "บันทึกลูกสาว" หลังคุณแม่เผยภาพลูกสาวเขียนบันทึกประจำวัน แต่งานนี้ดูเหมือนจะทำคุณพ่อเลิ่กลักไม่น้อย ชาวเน็ตถึงกับทักด้วยความเอ็นดู หางานให้พ่อซะแล้ว

 

"บันทึกลูกสาว" เมื่อบันทึกประจำวันของลูกสาวทำเอาคนเป็นพ่อมีเลิ่กลั่กแน่นอน กลายเป็นเรื่องราวสุดเอ็นดูที่ชาวเน็ตต่างพากันให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย เมื่อมีคุณแม่ท่านหนึ่งได้เผยภาพบันทึกประจำวันของลูกสาวตนเอง แต่ดันมีประโยคเด็ดที่ว่า พ่อก็มีลูกคนเดียวแต่ไม่รู้นะว่ามีแฟนกี่คน งานนี้เลยทำชาวเน็ตคอมเมนต์แซวไม่ยั้ง

 

 

 

 

"บันทึกลูกสาว" เมื่อบันทึกประจำวันถือเป็นอีกหนึ่งการฝึกทักษะการเขียน ทักษะการจับใจความ ที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่มักจะให้ลูกน้อยของตนเองเขียนเป็นประจำ แต่งานนี้ใครจะคิดว่าแค่บันทึกประจำวันธรรมดา ๆ จะกลายเป็นเรื่องฮาสนั่นโซเชียลเสียได้ สืบเนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เป็นคุณแม่ได้โพสต์เรื่องราวลงในกลุ่มเฟซบุ๊กสาธารณะ โดยเรื่องราวที่ว่านั้นก็เป็นบันทึกประจำวันของลูกสาวที่ดูเหมือนว่าจะสร้างเรื่องให้คุณพ่อซะแล้วนั่นเอง

 

 

 

 

 

โดย "บันทึกลูกสาว" ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้ถูกเขียนไว้ว่า วันพุธ ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2565 แม่มีลูกเก่งเพราะสอบอ่านได้ แม่ภูมิใจในตัวหนู หนูก็ดีใจมากที่สอบอ่านได้ แม่มีลูกคนเดียวแม่เลยรักมากมีลูกเพิ่มไม่ได้แล้ว แก่แล้ว พ่อก็มีลูกคนเดียวแต่ไม่รู้นะว่ามีแฟนกี่คน หนูมีพ่อ 1 คน มีแม่ 1 คน ไม่มีแฟน จบ

 

ซึ่งทางด้านคุณแม่ก็ได้ระบุแคปชันไว้ด้วยว่า แม่คือภรรยาคนเดียวของพ่อ ส่วนแฟนพ่อมีกี่คนนั้นเดี๋ยวแม่จะไปเคลียร์เองค่ะลูก ส่วนลูกไม่มีแฟนถูกต้องแล้วค่ะ #ประถมศึกษาปีที่ 1 7 ขวบ แน่นอนว่าเรื่องราวดังกล่าวนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจมากกว่า 1.5 หมื่นครั้ง พร้อมกับพากันคอมเมนต์ถามถึงคุณพ่อ และเอ็นดูในตัวลูกสาวของเจ้าของเฟซบุ๊กรายนี้เป็นอย่างมากนั่นเอง

 

 

บันทึกลูกสาว, บันทึกประจำวัน, ลูกสาว, พ่อ, แม่, มีลูกคนเดียว, มีแฟนกี่คน

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Alice Alice 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ