เด่นโซเชียล

"ใบเมเปิล" อาถรรพ์ สาวเล่าหลังเก็บจากภูกระดึง สุดท้ายเจอเรื่องไม่คาดฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเมเปิล" หรือนี่คืออาถรรพ์ หลังสาวเล่าประสบการณ์เผลอเก็บมาจากภูกระดึง สุดท้ายเจอแต่เรื่องไม่คาดฝัน งานนี้ขอส่งคืนหรือไว้เพียงความทรงจำดีกว่า

 

"ใบเมเปิล" เรื่องราวของใบเมเปิลอาถรรพ์ภูกระดึง กลายเป็นที่พูดถึงของเหล่าชาวเน็ตแทบทุกปี เพราะที่ผ่านมามีชาวเน็ตหลายคนออกมาแชร์ประสบการณ์เที่ยวภูกระดึง จ.เลย และก็ได้ทำการเก็บใบเมเปิลกลับบ้านเพื่อเป็นที่ระลึก แต่หลังจากนั้นหลายคนก็เจอกับเหตุการณ์แปลก ๆ ชวนหลอนที่ไม่คาดฝัน ทำให้สุดท้ายก็ต้องส่งใบเมเปิลนี้กลับคืนสู่ภูกระดึงดังเดิมกันหมดทุกคน

 

 

 

 

"ใบเมเปิล" เมื่อเรื่องราวใบเมเปิลอาถรรพ์จากภูกระดึงนี้ก็กลับมาเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตอีกครั้ง สืบเนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราวผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กสาธารณะ ชมรมคนรักภูกระดึง โดยเรื่องราวนั้นเธอก็ได้บอกเล่าประสบการณ์หลังจากเก็บใบเมเปิลกลับบ้านด้วยความไม่ตั้งใจ สุดท้ายก็เจอกับเรื่องราวอาถรรพ์จนต้องส่งใบเมเปิลกลับไปที่เดิม โดยเธอนั้นก็ได้เผยข้อความไว้ว่า ไปปีนภูกระดึงครั้งล่าสุด ไปกับน้อง ด้วยความที่น้องไม่รู้ ถึงข้อห้ามในเรื่องการเก็บใบเมเปิล หรือทุกสิ่งบนภูกระดึงกลับมาด้วย น้องตื่นเต้นเก็บที่หลังแป แล้วเอาใส่กระเป๋ากางเกงไว้หนึ่งใบโดยที่เราไม่รู้

 

 

 

 

ระหว่างที่เดินป่าไปน้ำตกเพ็ญพบใหม่ จึงบอกข้อห้ามในการเก็บใบไม้ ลูกสน หรืออะไรต่าง ๆ นานาลงมาด้วย น้องก็เชื่อฟังแต่โดยดี แต่น้องลืมใบในกระเป๋ากางเกงใบแรกที่เก็บตรงหลังแป จนกระทั่งมาเจอตอนซักผ้าแล้วสะบัดตากตอนลงมาแล้ว เลยคิดว่าจะต้องส่งคืนแน่นอน เพราะหลายคนพูดเรื่องอาถรรพ์การเก็บของบนนั้นลงมาด้วย 

 

จนเวลาผ่านมาหลายวัน ด้วยความลืมแต่ใส่ซองติดรถไว้ตลอด จนกระทั่งเราขับรถถอยไปชนรถอีกคันตอนปีใหม่ ผ่านมาสักพักน้องที่เก็บใบไม้มาแอดมิทเข้าโรงพยาบาล มาวันนี้ส่งคืนแล้วนะคะ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ แต่เราเชื่อ ยังคิดถึงและอยากไปเป็นครั้งที่สาม แล้วเจอกันอีกนะภูกระดึง #ภูกระดึง #เก็บไว้เพียงภาพถ่ายทิ้งไว้เพียงความทรงจำ โดยหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปนั้นก็ทำให้มีชาวเน็ตหลายคนก็เข้ามาบอกเล่าเรื่องราวตัวเองหลังจากเจอประสบการณ์ใบเมเปิลอาถรรพ์นี้เช่นเดียวกัน

 

 

ใบเมเปิล, ใบเมเปิลอาถรรพ์, ภูกระดึง, เก็บ, กลับบ้าน, อาถรรพ์

 

 

ใบเมเปิล, ใบเมเปิลอาถรรพ์, ภูกระดึง, เก็บ, กลับบ้าน, อาถรรพ์

 

 

ใบเมเปิล, ใบเมเปิลอาถรรพ์, ภูกระดึง, เก็บ, กลับบ้าน, อาถรรพ์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ