เด่นโซเชียล

"ไรเดอร์" หนุ่มทำเขิน หลังลูกค้าฝากง้อแฟน ส่งอาหารแล้วชูมินิฮาร์ทด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไรเดอร์" หนุ่มทำเขินไม่ไหว หลังลูกค้าฝากง้อแฟน ส่งอาหารแล้วชูมินิฮาร์ทด้วย งานนี้ทำชาวเน็ตถึงกับลั่นอยากมีแฟนด้วยบ้างเลย

 

"ไรเดอร์" เมื่อหนุ่มไรเดอร์คนหนึ่งที่ไม่ได้ทำหน้าที่แค่ส่งอาหารแล้วเท่านั้น แต่ยังถูกลูกค้าไหว้วานให้ช่วยง้อแฟน งานนี้เลยกลายเป็นเรื่องราวสุดน่ารักไม่เบาเลยทีเดียว ไรเดอร์ส่งอาหารเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ตอนนี้เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของคนเราอย่างมากมาย ในเรื่องของการอำนวยความสะดวกเรื่องการซื้ออาหาร ไม่ต้องไปต่อคิวให้เสียเวลาในการซื้ออาหารทานเอง เพียงแค่จ้างไรเดอร์ให้ทำหน้าที่แทนให้ก็ได้

 

 

 

 

แต่เรื่องราว "ไรเดอร์" ของหนุ่มไรเดอร์คนนี้ไม่ได้มีหน้าที่แค่ส่งอาหารอย่างเดียวตามปกติเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักอีกด้วย สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้บอกเล่าเรื่องราวสุดน่ารักผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กสาธารณะ โดยเรื่องราวนั้นเป็นเรื่องราวที่เจ้าตัวทำอาชีพไรเดอร์ และถูกลูกค้าหนุ่มวานให้ช่วยง้อแฟนให้หน่อยหลังแฟนสาวของเขานั้นเกิดอาการงอนหนักมากนั่นเอง

 

 

 

 

ซึ่งทาง "ไรเดอร์" คนนี้ก็ได้โพสต์ภาพข้อความหนึ่งขึ้นมาเป็นภาพที่ลูกค้าทักมาว่า สวัสดีครับ ตอนเอาไปส่งรบกวนบอกแฟนผมว่า รู้ว่าโกรธขอโทษนะ แล้วพี่ก็ทำมินิฮาร์ทไป 1 ที รบกวนทีนะครับ แฟนผมงอนหนักมาอยากให้เขายิ้ม หลังจากนั้นหนุ่มไรเดอร์คนนี้ก็ได้แนบภาพหลักฐานที่ตนเองนั้นได้ทำมินิฮาร์ทง้อแฟนให้ลูกค้าแล้ว ซึ่งแฟนสาวของลูกค้านั้นก็ยิ้มออกมาอย่างมีความสุขเลยทีเดียว

 

งานนี้ทางหนุ่มไรเดอร์ก็ยังได้ระบุแคปชันน่ารัก ๆ ไปอีกว่า เมื่อต้องทำหน้าที่มากกว่าการส่งอาหาร 55 เล็ก ๆ น้อย ๆ ช่วย ๆ กันไปรอยยิ้มสำคัญกว่า 555 แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวเหล่านี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากกว่า 1.3 หมื่นครั้ง แถมชาวเน็ตแต่ละคนพอเห็นเรื่องราวสุดหวานแบบนี้ก็ถึงกับบอกว่าอยากมีแฟนบ้างเลยทีเดียว

 

 

ไรเดอร์, หนุ่มไรเดอร์, ง้อแฟน, ลูกค้า, น่ารัก

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Wasin Somsuk 

 

 

 

logoline