เด่นโซเชียล

"ข้าวสาร" สาวลั่นกดสั่งซื้อ เห็นใจขอแชร์เรื่องราว แม่ค้าน่ารักบอกต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ข้าวสาร" ครั้งนี้ไม่มีดราม่า แต่มีเรื่องราวน่ารัก ๆ ชวนอมยิ้มมาแบ่งปัน หลังสาวเจ้าของเรื่องมือลั่นกดสั่งของ ปฏิเสธไม่รับ แต่เห็นความตั้งใจของแม่ค้า ขอแชร์เรื่องราว สุดท้ายยอดปังไม่ไหว จนเกิดเรื่องราวน่ารักแบบนี้

 

"ข้าวสาร" ไม่ใช่ชื่อถนนแต่เป็นเม็ดข้าวที่คนไทยนิยมทานเป็นอาหารหลัก โดยครั้งนี้เป็นเรื่องราวความน่ารักที่เกิดจากความบังเอิญขอสาวมือลั่น ที่เผลอไปกดสั่งซื้อข้าวสาร ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจ เลยจำเป็นต้องปฏิเสธไม่รับสินค้า สุดท้ายช่วยแชร์ จนเกิดเรื่องราวชวนอมยิ้มในครั้งนี้ขึ้น

 

 

 

 

โดยเหตุการณ์ "ข้าวสาร" ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา เมื่อสาวเจ้าของเรื่องโพสต์เรื่องราวลงบน Facebook ส่วนตัว พร้อมแนบแชทแม่ค้า โดยระบุว่า รู้สึกผิดมาก ฟีลเขาอยากขายมาก คือ ใครสนใจลองอุดหนุนดูได้นะ บ้านปปยังข้าวเหลือเยอะ คือขอโทษค้าบป๋มสัปหงกไปโดน แง

 

เมื่อสาวเจ้าของเรื่องดันลั่นไปกดโดนสนใจสินค้า เมื่อเห็นข้อความเด้งปุบ แม่ค้าไม่รอช้า รีบตอบแชททันที แต่สาวนักลั่นก็ต้องจำใจขอปฏิเสธไม่รับสินค้า แต่อดใจไม่ได้ หลังเห็นความตั้งใจขายสินค้าของแม่ค้า 

 

 

ข้าวสาร, ข้าวสารสุรินทร์, แม่ค้า

 

 

 

 

สุดท้ายตัดสินใจแชร์เรื่องราว พร้อมแคปแชทของแม่ค้า ที่ตอบกลับอย่างสุภาพลงบนโซเชียล แต่ใครจะไปคิดว่า การแชร์เรื่องราวในครั้งนี้จะทำให้มียอดแชร์ต่อมากถึง 5,000 กว่าครั้ง จนแม่ค้าขาย "ข้าวสาร" ถึงกับทักแชทมาขอบคุณในความมีน้ำใจของสาวนักลั่น 

 

 

ข้าวสาร, ข้าวสารสุรินทร์, แม่ค้า

 

 

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ข้าวสารสุรินทร์อร่อยอยู่แล้วบ้าง, แม่ค้าคุยน่ารัก, อวยพรสาวเจ้าของเรื่อง ไปจนถึงอุดหนุนสินค้าแม่ค้าจนเกิดเรื่องราวน่ารักในครั้งนี้ขึ้นนั่นเอง

 

 

ข้าวสาร, ข้าวสารสุรินทร์, แม่ค้า

 

 

ข้าวสาร, ข้าวสารสุรินทร์, แม่ค้า

 

 

ข้าวสาร, ข้าวสารสุรินทร์, แม่ค้า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ