เด่นโซเชียล

"ฉีดวัคซีน" บูสเตอร์โดส รับอาสาสมัคร วิจัยแอสตร้าเซนเนก้า 3 เข็ม เช็คด่วนเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รับอาสาสมัครด่วน "ฉีดวัคซีน" เข็ม 3 เข็มกระตุ้น บูสเตอร์โดส โครงการวิจัยวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า 3 เข็ม เช็คเงื่อนไขรายละเอียดครบจบที่นี่

 

เกาะติด "ฉีดวัคซีน" เข็ม 3 เข็มกระตุ้น ท่ามกลางการแพร่ระบาดของ โอไมครอน (โอมิครอน) โควิด-19 กลายพันธุ์ โควิดสายพันธุ์ใหม่ ที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ ขณะที่ ชุดตรวจ โอไมครอน ATK ที่ ตรวจ Omicron ได้ ในไทยที่มีขาย ยี่ห้ออะไร กำลังเป็นที่ต้องการคำตอบของชาวเน็ต โดย กระทรวงสาธารณสุข ยืนยัน ชุดตรวจ ATK ที่ใช้อยู่ สามารถตรวจพบได้ทุกสายพันธุ์ แต่ไม่สามารถระบุสายพันธุ์ และวิธีการตรวจหาสายพันธุ์ของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์สามารถตรวจจับได้แม้มีการกลายพันธุ์เพิ่ม แล้วจะหาซื้อ ATK ได้ที่ไหน ราคาเท่าไหร่ ชุดตรวจโควิด-19 (ATK) ในโครงการ “ATK คุณภาพ เพื่อสังคมไทย” ราคา 35 บาท มีจำหน่ายที่ร้านขายยาขององค์การเภสัชกรรมทั้ง 8 สาขา และทางเว็บไซต์ www.gpoplanet.com : อ่านต่อ...คลิกที่นี่ 

 

 

 

 

ล่าสุด หมอยง ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ Yong Poovorawan รับอาสาสมัคร "ฉีดวัคซีน" เข็มกระตุ้น ฉีดกระตุ้น วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็ม 3 หลังได้รับวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้ามาแล้ว 2 เข็ม

 

 

 

หมอยง โพสต์ระบุ ศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก มีโครงการศึกษาวิจัยการ "ฉีดวัคซีน" กระตุ้นเข็ม 3 ด้วยวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ในผู้ที่ได้รับวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้ามาแล้ว 2 เข็ม และต้องการได้วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าเป็นเข็มที่ 3

 

เงื่อนไขอาสาสมัคร

 

  • ต้องมีร่างกายแข็งแรง
  • อายุ 18 ปีขึ้นไป
  • ไม่ใช่บุคลากรทางการแพทย์
  • ไม่เคยติดเชื้อ โควิด-19 มาก่อน

 

โดยจะขอตรวจภูมิต้านทานวันที่รับวัคซีน หลังรับวัคซีน 14 และ 28 วัน เพื่อเปรียบเทียบการกระตุ้นด้วยวัคซีนชนิดต่าง ๆ กัน IRB No. 690/64 คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

หมายเหตุ

 

  • ในกรณีที่มีภูมิต้านทานตอบสนองไม่ดี (<2000 BAU/ml) ทางศูนย์ฯ ยินดีบริการกระตุ้นวัคซีนเพิ่มเติม ถ้าอาสาสมัครต้องการ

 

  • รับอาสาสมัครที่ได้รับวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้ามาแล้ว 2 เข็ม และต้องได้รับวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าเข็มที่ 2 ในช่วงวันที่​ 30 มิถุนายน - 29 สิงหาคม 2564 เท่านั้น เพื่อมารับวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าเป็นเข็มที่ 3

 

 

ผู้ใดมีความประสงค์เข้าร่วมโครงการ ขอให้กรอกใบสมัครผ่านลิงก์นี้ : คลิกที่นี่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ