เด่นโซเชียล

"ฉากเรียกน้ำตา" นร. หัวใจแกร่ง อ่านอาขยานส่งงานครู ในงานศพคุณแม่ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฉากเรียกน้ำตา" บีบหัวใจคนดูที่สุด หลังนักเรียนหญิงหัวใจแกร่ง อ่านบทอาขยานส่งครูในงานศพของคุณแม่ที่เสียกระทันหัน โดยมีฉากหลังเป็นคุณแม่ผู้เป็นที่รักของเธอ เรียกน้ำตาชาวเน็ตอย่างล้นหลาม

 

"ฉากเรียกน้ำตา" คลิปไวรัลโซเชียลมาแรง เรียกกระแสน้ำตาไหลพรากสนั่นโซเชียล เมื่อเด็กสาวหัวใจแกร่ง อ่านบทอาขยายส่งงานคุณครูในพิธีงานศพที่เกิดขึ้นกระทันหัน โดยคุณครูชายท่านหนึ่ง ได้โพสต์คลิปดังกล่าวบน TikTok 

 

พร้อมระบุแคปชันเรื่องราว "ฉากเรียกน้ำตา" นี้ว่า เศร้ามาก ๆ เมื่อนักเรียนบอกว่า คุณแม่เสียชีวิตกะทันหัน แต่ก็ยังอุตส่าห์รับผิดชอบส่งงาน ชื่นชมมาก ๆ หนูเห็นไหมว่าแม่หนูยิ้มอยู่ข้างหลัง ดูหนูอยู่ตลอดเวลา

 

เมื่อเด็กสาวจำเป็นต้องจัดงานศพของคุณแม่ผู้เป็นที่รัก ที่เพิ่งจากไปไม่ย้อนกลับอย่างกระทันหัน แต่ก็ยังมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบในฐานะนักเรียนจากการบ้านที่โรงเรียนได้สั่งไว้ก่อนหน้านี้ เด็กสาวก็ไม่ได้ละทิ้งหน้าที่แต่อย่างใด ยังคงรับผิดชอบงานที่ได้รับ จนคุณครูชายอดไม่ได้ที่จะเศร้ากับเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหันไปพร้อม ๆ กับความชื่นชมในความรับผิดชอบของน้องขนาดนี้

 

 

 

 

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวเริ่มจาก เด็กสาวหัวใจแกร่งยกมือสวัสดี พร้อมแนะนำชื่อของตัวเอง ตามด้วยบทอาขยาย, กาพย์เห่เรือเห่ชมเรือขบวน และกล่าวขอบคุณ โดยมีฉากหลังเป็นงานศพคุณแม่ของเธอ จนกลายเป็น "ฉากเรียกน้ำตา" ชาวเน็ตแห่ชื่นชม พร้อมให้กำลังใจน้องอย่างล้นหลาม

 

 

ฉากเรียกน้ำตา, งานศพ, เด็กสาวหัวใจแกร่ง

 

 

ฉากเรียกน้ำตา, งานศพ, เด็กสาวหัวใจแกร่ง

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

@teacherrak เมื่อคุณแม่เสียชีวิต แต่นักเรียนยังมีความสนใจเรียนและรับผิดชอบมาก #อ่านอาขยานทํานองเสนาะ #เรียนไทยสไตล์ครูรัก ♬ เสียงต้นฉบับ - ครูรัก

 

 

 

ข้อมูล : teacherrak

 

 

 

logoline