เด่นโซเชียล

"รุม" กระทืบโหด เหตุ ลาออกด่วน หักเงินไม่เหลือ แฉบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านรามฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รุม" กระทืบงานนี้วิจารณ์ยับ หลังบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งย่านรามคำแหงฯ ก่อเหตุอุกอาจ ทำร้ายลูกจ้างรุนแรงจัด ชาวเน็ตแห่เดา ที่ไหนเอ่ย

 

"รุม" กระทืบโหดสนั่นโซเชียล หลังหนึ่งในสมาชิก Facebook รายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมแนบภาพหลักฐาน โดยมีใจความว่า ผู้เสียหายทั้งหมดเดินทางไปรับเงินเดือนที่บริษัทแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกต้อนให้เข้าไปห้อง ก่อนจะถูกรุมทำร้ายร่างกาย พร้อมยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

 

 

รุม, กระทืบ, โหด, รามคำแหง

 

 

 

 

ล่าสุด เพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าว พร้อมเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้เสียหาย โดยระบุถึงเหตุการณ์ "รุม" กระทืบโหด ครั้งนี้ว่า เห็นมีแท็กเพจ เลยไปเผือกมา มีเหตุวิวาทะอะไรถึงกับทำรุนแรงขนาดนี้ สื่อสังคมตรวจสอบด้วย แถวรามคำแหง

 

 

รุม, กระทืบ, โหด, รามคำแหง

 

 

 

 

ด้านชาวเน็ตเมื่อเห็นโพสต์เรื่องราว "รุม" กระทืบโหด ดังกล่าว ต่างแสดงความเห็นไปในทางเดียวกันว่า เอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมแห่เดาชื่อบริษัทผู้ก่อเหตุอุกอาจในครั้งนี้แถมยังแถมยังใบ้โลเคชันอีกด้วย ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องติดตามดูอย่างใกล้ชิด

 

 

รุม, กระทืบ, โหด, รามคำแหง

 

 

รุม, กระทืบ, โหด, รามคำแหง

 

รุม, กระทืบ, โหด, รามคำแหง

 

 

รุม, กระทืบ, โหด, รามคำแหง

 

 

รุม, กระทืบ, โหด, รามคำแหง

 

ขณะเดียวกัน ในโลกออนไลน์มีการแชร์เหตุการณ์ทำนองเดียวกับเคสดังกล่าวข้างต้น แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเหตุการณ์เดียวกันหรือไม่ ผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งระบุว่า 

 

จิตใจพวกมึงทำด้วยอะไร ??? พ่อฉันทำงานที่บริษัท รปภ.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่บริษัทรปภ.นี้ส่งให้พ่อฉันทำงาน ที่หมู่บ้านแถวเพชรเกษม 81 ด้วยความที่หมู่บ้านเปลี่ยนบริษัทรปภ.ใหม่ แล้วพ่อฉันอยากยืนประจำที่จุดหมู่บ้านเดิม จึงต้องย้ายจากบริษัทเก่ามาอยู่บริษัทใหม่ จึงออกมาพร้อมกันทั้งหมด 4 คน แล้วบริษัทเก่าไม่ยอมออกเงินที่ทำค้างไว้ให้ โดยนัดทางฝ่ายนิติที่หมู่บ้านที่พ่อทำงานว่า วันที่ 18 ให้มาเคลียร์ค่าใช้จ่ายที่บริษัทเอง

 

และวันที่ 18 มกราคม 2565 เวลา 7 โมง พ่อฉันออกไปพร้อมพนักงานทั้ง 4 คน ไปถึงบริษัทประมาณ 9 โมงกว่า แต่พวกคุณยืดเยื้อเวลาไว้ แล้วยึดโทรศัพท์ทั้ง 4 คนไว้ หลอกให้ทั้ง 4 คนยกโต๊ะเก้าอี้ไปในห้องที่ไม่มีกล้องวงจรปิด เพื่อเตรียมสถานที่ในการทำร้ายร่างกาย !! แล้วให้คนเกือบ 10 คน มารุมกระทืบพ่อกับเพื่อนพ่อแค่ 4 คน !!! ตีจนไม้ตะบองหัก !!!

 

เวลาประมาณ 11 โมงกว่าแล้ว ใช้เวลาอีก 2-3 ชั่วโมงในการเคลียร์เงิน ให้เงินพ่อกูมาแค่ 5,000 แล้วบอกวันที่ 25 ให้มารับเช็คอีก มารับเช็คหรือเรียกพ่อกูมากระทืบอีกกันแน่ แถมข่มขู่ว่าถ้าเจอไปทำงานที่หมู่บ้านอีกจะโดนมากกว่านี้แน่ เคยมีคนบอกว่าบริษัทนี้ไม่พอใจสายตรวจคนไหนก็อุ้มมากระทืบบ่อยครั้ง เพราะ เส้นสายคงใหญ่บริษัทใหญ่โต ใครมีทนายที่พอรู้จักหรือให้คำปรึกษาได้

 

 

รุม, กระทืบ, โหด, รามคำแหง

 

 

ข้อมูล : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ