เด่นโซเชียล

"สายซิ่ง" ดูไว้ สองหนุ่มโชว์สกิลยกล้อแหงนรับลม สุดท้ายทำจุกจนตัวงอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนสติ "สายซิ่ง" สองหนุ่มโชว์สกิลขี่มอเตอร์ไซค์ยกล้อ เตรียมแหงนรับลมเต็มปอด สุดท้ายนอนกองกับพื้นทำจุกจนตัวงอเลยทีเดียว

 

"สายซิ่ง" เห็นอย่างนี้แล้วอาจมีหวั่น ๆ อยู่ไม่ใช่น้อย หลังมีเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้เผยคลิปวิดีโอที่จะเห็นว่ามีชายหนุ่ม 2 คนกำลังขี่มอเตอร์ไซค์กับกลุ่มเพื่อน ระหว่างนั้นคนขับก็ได้ทำการโชว์สกิลยกล้อด้วยความคึกคะนอง แต่สุดท้ายก็กลับลงไปนอนที่พื้นถนนและโพรงหญ้าข้างทางแทน ทำจุกจนตัวงอเลยทีเดียว

 

 

 

 

"สายซิ่ง" ใครที่ชอบซิ่งมอเตอร์ไซค์ด้วยความคึกคะนองจนไม่หวั่นจะเกิดอุบัติเหตุ งานนี้ต้องระวังให้ดีไม่เช่นนั้นอาจจะเป็นอย่างชายหนุ่ม 2 รายนี้ก็เป็นได้ สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง ควายหลุดถนน V1 ได้โพสต์คลิปวิดีโอเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์จนไม่ทันจะนึกถึงอุบัติเหตุ, อาการบาดเจ็บ และ ความสูญเสียต่าง ๆ ที่จะตามมา 

 

 

 

 

โดยคลิปดังกล่าวจะเห็นว่ามีชายหนุ่ม 2 คนกำลังขี่มอเตอร์ไซค์ไปตามถนนกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งระหว่างนั้นคนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ก็ได้ทำการยกล้อด้วยความคึกคะนองอยู่นานก่อนจะกลับมาขี่มอเตอร์ไซค์ตามปกติ ก่อนที่ต่อมาจะเห็นว่าชายหนุ่ม 2 คนนี้ อีกคนได้ล้มลงอยู่ข้างถนน นอนขดตัวงอด้วยความจุก อีกคนก็เข้าไปยกรถมอเตอร์ไซค์ที่หลุดเข้าไปในโพรงหญ้าข้างทางนั่นเอง และคลิปดังกล่าวนี้ก็ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมการขับขี่ของชายหนุ่ม 2 คนนี้ กันอย่างมากมายเลยทีเดียว นั่นเอง

 

 

สายซิ่ง, ขี่มอเตอร์ไซค์, ซิ่งมอเตอร์ไซค์, ยกล้อ

 

 

สายซิ่ง, ขี่มอเตอร์ไซค์, ซิ่งมอเตอร์ไซค์, ยกล้อ

 

 

สายซิ่ง, ขี่มอเตอร์ไซค์, ซิ่งมอเตอร์ไซค์, ยกล้อ

 

 

สายซิ่ง, ขี่มอเตอร์ไซค์, ซิ่งมอเตอร์ไซค์, ยกล้อ

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ควายหลุดถนน V1 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ