เด่นโซเชียล

ล่าสุด "YouTube" Premium มีรายปีแล้ว สมัครด่วน ภายใน 23 ม.ค. ประหยัด 469 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"YouTube" Premium ประกาศใหม่ เอาใจสาวกโดยเฉพาะ ออกโปรโมชันพิเศษสำหรับคนไม่อยากเจอโฆษณา เป็นแพ็กเกจแบบรายปี คุ้มค่ามั้ย เช็คด่วน

 

"YouTube" Premium ประกาศข่าวดี เอาใจสาวกไร้โฆษณาคั่นโดยเฉพาะ ด้วยการออกแพ็กเกจรายปีแล้ว ประมาณ 1,439 บาท ซึ่งตกเพียงตกเดือนละ 119.91 บาทเท่านั้น คุ้มสุด ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการชมคลิปวิดีโออย่างต่อเนื่อง เข้าถึงเนื้อหาและใกล้ชิดกับครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบมากยิ่งขึ้น โดยไร้โฆษณาคั่น และสามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่องถึงแม้จะปิดหน้าจออยู่ก็ตาม

 

 

 

 

แต่มีเงื่อนไขว่า ราคานี้เป็นราคาพิเศษเป็นช่วงโปรโมชั่นที่จะสิ้นสุดหลังวันที่ 23 มกราคมนี้ ซึ่งจากเดิม ราคารายเดือนของ "YouTube" Premium จะอยู่ที่ 159 บาท หรือ 1,908 บาท/ปี ซึ่งเท่ากับหากสมัครช่วงนี้จะประหยัดเงินไปได้มากถึง 469 บาท และยังไม่มีข้อมูลว่าหลังวันที่ 23 มกราคม จะปรับราคาอยู่ที่เท่าไหร่

 

 

 

ทั้งนี้ "YouTube" Premium ราคาแพ็กครอบครัวปกติอยู่ที่ 299 บาท/เดือน และราคานักเรียนนักศึกษาอยู่ที่ 95 บาท/เดือน ซึ่งจะต้องยืนยันตัวตนทุกปี โดยทาง YouTube คาดว่า แพ็กเกจรายปีแบบนี้อาจดึงดูดใจให้ผู้ใช้ย้ายจากการซื้อแพ็กครอบครัวแต่มีตัวหารแค่สองคน (ตกคนละ 149.5 บาท) หันมาซื้อแพ็กแยกเดี่ยวได้มากขึ้น หลังจากที่ YouTube ส่งอีเมล์ไปหาสมาชิกแจ้งปรับขึ้นราคาแพ็กครอบครัวจาก 239 บาท เป็น 299 บาทเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ