เด่นโซเชียล

"หมา" มาเฟียคุมสะพานลอย งานนี้คนอย่างเราจะเสี่ยงหรือหลบ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมา" ซ่า สะพานนี้ข้าคุม หนุ่มถึงกับขาสั่น หลังจะข้ามสะพานลอยไปอีกฝั่ง กลับเจอแก๊งมาเฟีย 4 ขาคุมเต็มสะพานลอย งานนี้ถึงกับถาม จะข้ามยังไงก่อน

 

"หมา" แก๊งมาเฟียว่าน่ากลัวแล้ว จะสู้แก๊งมาเฟีย 4 ขาได้หรือเปล่ามาลองดู หลังหนุ่มเจ้าของเรื่องต้องกุมขมับ เมื่อเจอแก๊งเจ้าถิ่นนอนครองบันไดสบายใจเฉิบ ถึงกับต้องปรึกษาชาวเน็ต จนกลายเป็นคลิปไวรัลสนั่นวงการ TikTok

 

 

 

 

หนุ่มเครียดจัด เจอแบบนี้ถึงกับขาสั่นไปไม่ถูก รีบขอปรึกษาชาวเน็ต โพสต์คลิปลงแอปฯ เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เนื่องจาก เจ้าตัวกำลังจะเดินข้ามสะพานลอยไปอีกฝั่งหนึ่ง แต่กลับเจอแก๊ง "หมา" มาเฟีย 4 ขาครองสะพานลอย 

 

พอกวาดสายตาดูเจอจะ ๆ ถึง 5 ตัว หน้าตาดูใจดีไม่มีพิษภัย แต่ถ้าก้าวซ้าย ตัวขวางับขึ้นมาไม่มีโต๊ะจีนหรอ? จะเดินข้ามถนนก็เสี่ยงอีก งานนี้ถึงกับถามชาวเน็ต ขอ How To ข้ามสะพานลอยยังไงให้รอดชีวิต

 

 

 

 

ด้านชาวเน็ตก็ไม่เคยแผ่ว จากคลิปขอความช่วยเหลือ กลายเป็นคลิปตลกซะเฉย เพราะนอกจากจะไม่ช่วยแล้ว ยังแห่แซวขำ ๆ กันยกใหญ่ว่า เจ้าที่แรงแบบนี้ ต้องให้ค่าผ่านทางซะหน่อย, บ้างก็ว่า ต้อซื้อหมูปิ้งต้องเซ่นแก๊ง "หมา" มาเฟียซะแล้ว ไปจนถึงเดินข้ามถนนน่าจะปลอดภัยกว่าอีกด้วย 

 

 

หมา, แก๊งมาเฟีย 4 ขา, สะพานลอย

 

 

หมา, แก๊งมาเฟีย 4 ขา, สะพานลอย

 

 

หมา, แก๊งมาเฟีย 4 ขา, สะพานลอย
 

 

หมา, แก๊งมาเฟีย 4 ขา, สะพานลอย

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

@zenter999 @ขอวิธีข้ามหน่อย #voiceeffects #ตลก #มาเป็นเพื่อนกันเถอะ #สุนัขน่ารัก ♬ เสียงต้นฉบับ - Zenter

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ