เด่นโซเชียล

"กระบะ" เปลี่ยนเลนไม่สนโลก สาวใจเด็ด กำพวงมาลัยแน่น ชนโครม พลิกคว่ำ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระบะ" ซ่า จี๊ดไม่ไหว ขับเปลี่ยนเลนไม่สนโลก ดันเจอสาวใจเด็ดไม่ยอมถอย พุ่งชนโครม พลิกคว่ำสนั่นเมือง ชาวเน็ตระทึก งานนี้ ใครผิด

 

"กระบะ" ซ่า งานนี้ถึงกับจ๋อย หลังเจอสาวใจเด็ดยอมชน ไม่ยอมหลบ ซัดโครม พลิกคว่ำหลายตลบ จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียล เมื่อสาวใจเด็ดเจ้าของเรื่องได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวลงบน TikTok จนมียอดวิวมากถึง 1.3 ล้านครั้ง

 

 

 

 

โดยภาพในคลิป จะเห็นได้ว่า "กระบะ" คันหนึ่งวิ่งมาจากทางคู่ขนานด้านซ้ายมือ เปลี่ยนเลนไม่สนโลก โดยที่ไม่เปิดไฟเลี้ยว แถมยังปาดหน้ามาเรื่อย ๆ จนถึงเลนขวาสุด ในขณะสาวเลนขวาเจ้าของเรื่องตัดสินใจยอมชนเข้าจัง ๆ จน กระบะซ่า พลิกคว่ำไปหลายตลบ

 

 

 

 

 

 

 

 

ซึ่งหลากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาชื่นชมในสติของคนขับรถ และมองว่าการที่ไม่เหยียบเบรกเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว อย่างที่เรารู้กันดีว่ารถจากเลนขวามักจะวิ่งมาได้ความเร็วสูง ถ้าหักหลบ อาจเป็นอันตรายได้

 

 

กระบะ, เปลี่ยนเลนไม่สนโลก, พลิกคว่ำ, TikTok

 

 

กระบะ, เปลี่ยนเลนไม่สนโลก, พลิกคว่ำ, TikTok

 

 

กระบะ, เปลี่ยนเลนไม่สนโลก, พลิกคว่ำ, TikTok

 

 

ทั้งนี้ สาวเจ้าของเรื่องเองก็มีสติมาก ๆ ไม่ได้มีอาการตกใจหักหลบแต่อย่างใด แต่เลือกที่จะพุ่งชน ก่อนจะแตะเบรกเรื่อย ๆ พร้อมควบคุมพวกมาลัยให้อยู่ เพื่อป้องกันความรุนแรงจากอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น ถือเป็นสาวใจเด็ดที่เล่น "กระบะ" ซ่า ถึงกับหงอเลยทีเดียว

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

@puka714 ตอบกลับ @porpichir ♬ เสียงต้นฉบับ - Puka215

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ