เด่นโซเชียล

"เซอร์ไพรส์" หลอกแม่ไปกินหมูกระทะ อ้างมีแจกรางวัล สุดท้ายทำแบบนี้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซอร์ไพรส์" นี้มีอมยิ้ม หลังสาวหลอกแม่พาไปกินหมูกระทะ อ้าง ที่ร้านมีแจกเงินรางวัล งานนี้แม่ถึงกับเดินปร๋อ สุดท้ายลูกสาวเซอร์ไพรส์แบบนี้ ทำเอาชาวเน็ตถึงกับยิ้มแก้มปริเลยเดียว

 

"เซอร์ไพรส์" สุดน่ารักในครั้งนี้ ทำเอาชาวเน็ตถึงยิ้มแก้มปริ เมื่อสาวเจ้าของเรื่องโพสต์คลิปลงบน TikTok ในวันที่ 9 มกราคมผ่านมา พร้อมแคปชันว่า หลอกล่อแม่กินหมู ต้องวานเด็กเสิร์ฟเอาเงินให้แม่ 500 ให้บอกว่า รางวัลผู้โชคดี #แม่มีคนเดียว #เด็กคนนี้รักแม่นะค้าบ #สุขสันต์วันเด็ก

 

 

 

 

โดยสาวหลอกล่อคุณแม่ของตัวเองให้ออกจากบ้าน ยอมไปกินหมูกระทะด้วยกัน แต่แกไม่ยอมไป จนต้องอ้างว่า ร้านมีกิจกรรมแจกเงินรางวัล ทำเอาคุณแม่ถึงกับหูผึ่ง ตกลงยอมไปแต่โดยดี สุดท้ายเจอลูกสาว "เซอร์ไพรส์" แอบเอาเงินให้เด็กเสิร์ฟไปให้คุณแม่แทน โดยอ้างว่า คุณแม่เป็นผู้โชคดี พอได้ยินแบบนี้ คุณแม่ก็ดีใจถึงกับเดินปร๋อไปรับรางวัล จนกลับบ้านไปแล้วก็ยังไม่จบ ประทับใจจัด ออกไปเล่าให้คนในหมูบ้านฟังยกใหญ่ 

 

 

 

 

ซึ่งหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดว่า "เซอร์ไพรส์"  ในครั้งนี้ เป็นการโกหกขาวสะอาด ไม่บาปกรรม ทำให้ผู้ใหญ่มีความสุข ไปจนถึงนึกถึงผู้ใหญ่ที่บ้าน จนกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปไวรัลที่สร้างความสุขและความอบอุ่นหัวใจให้กับผู้ที่ผ่านมาชมได้อย่างดี

 

เซอร์ไพรส์, อมยิ้ม, หมูกระทะ

 

 

เซอร์ไพรส์, อมยิ้ม, หมูกระทะ

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

@luzy1961 หลอกล่อแม่กินหมู ต้องวานเด็กเสิร์ฟเอาเงินให้แม่ 500 ให้บอกว่า รางวัลผู้โชคดี #แม่มีคนเดียว #เด็กคนนี้รักแม่นะค้าบ #สุขสันต์วันเด็ก ♬ เทอคือปลายฝัน - ห๊ะตั๊ก มินิรถแห่กันเอง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ