เด่นโซเชียล

"รถไฟฟ้า MRT" ประกาศข่าวดี เตรียมใช้บัตรเครดิตแตะจ่ายได้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รถไฟฟ้า MRT" ประกาศข่าวดี เตรียมใช้บัตรเครดิต Visa และ Mastercard ทุกธนาคาร แตะจ่ายได้แล้ว ถูกใจคนไม่อยากต่อแถวซื้อบัตร - แลกเหรียญ

 

"รถไฟฟ้า MRT" เมื่อรถสาธารณะที่ผู้คนนิยมใช้อย่าง รถไฟฟ้า MRT ได้ประข่าวดีแก่เหล่าผู้ใช้บริการว่าจะเตรียมเปิดให้ใช้บัตรเครดิต Visa และ Mastercard แตะจ่ายได้แล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ใช้บริการที่ไม่อยากต่อคิวซื้อบัตรหรือแลกเหรียญ เตรียมนับถอยหลังใช้เร็ว ๆ นี้ได้เลย 

 

 

 

 

"รถไฟฟ้า MRT" เมื่อรถสาธารณะ รถไฟฟ้า MRT ได้นำร่องเตรียมเปิดให้ใช้บริการจ่ายค่าผ่านทางด้วยบัตรเครดิตแล้ว หลังจากที่ผ่านมาเหล่าประชาชนหลายคนต่างเรียกร้องให้บรรดาผู้ให้บริการรถสาธารณะเพิ่มทางเลือกการให้บริการจ่ายค่าผ่านทางที่ไม่จำเป็นต้องเป็นเงินสดเพียงอย่างเดียว และก็เหมาะกับช่วงนี้ที่สถานการณ์โควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอยู่ด้วย บัตรเครดิตก็เลยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยลดการสัมผัสได้

 

 

รถไฟฟ้า MRT, รถสาธารณะ, บัตรเครดิต, จ่าย

 

 

 

 

และล่าสุดนี้ (18 มกราคม 2565) ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก MRT Bangkok Metro ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศว่า ไม่อยากซื้อบัตร ไม่อยากแลกเหรียญ!! ทางเลือกใหม่ของผู้ใช้ MRT กับ บัตรเครดิต EMV Contactless Visa และ Mastercard ทุกธนาคารให้คุณ แตะ จ่าย ไวกว่าเดิม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมให้บริการเร็ว ๆ นี้ แน่นอนว่าทางเลือกใหม่นี้ก็ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : MRT Bangkok Metro 

 

 

 

logoline