เด่นโซเชียล

"CP ALL" คว้ารางวัล สุดยอดนายจ้างยอดเยี่ยม ปี 2022 จากองค์กรระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"CP ALL" ประกาศข่าวดีคว้ารางวัล สุดยอดนายจ้างยอดเยี่ยม ปี 2022 จากองค์กรระดับโลก สำเร็จในการบริหารทรัพยากรบุคคล ให้ความสำคัญกับความสุขของพนักงานเสมือนครอบครัวเดียวกัน

 

"CP ALL" บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ประกาศข่าวดีหลังได้คว้ารางวัล สุดยอดนายจ้างยอดเยี่ยม (Best Employer Brand Awards) ปี 2022 จากองค์กรระดับโลกอย่าง World HRD Congress โดยรางวัลนี้ก็ได้ประกาศด้วยว่าเป็นความสำเร็จในการบริหารทรัพยากรบุคคล โดยให้ความสำคัญกับความสุขของพนักงาน เสมือนทุกคนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน นั่นเอง

 

 

 

 

"CP ALL" บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินธุรกิจร้านสะดวกซื้อที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย โดยเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก CPALL ก็ได้ประกาศข่าวดีว่า CP ALL คว้ารางวัล สุดยอดนายจ้าง ปี 2022 จากองค์กรระดับโลก World HRD Congress

 

World HRD Congress องค์กรอิสระไม่แสวงหากำไร ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อให้คำแนะนำในการสร้างความแตกต่าง และเสริมสร้างความแข็งแกร่งในงานทรัพยากรบุคคลและธุรกิจ ได้ร่วมกับ Stars of the Industry Group จัดงานประกาศผล Thailand Best Employer Brand Awards 2022 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ EMPLOYER BRANDING AWARDS ครั้งที่ 16

 

 

CP ALL, บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน), คว้ารางวัล, สุดยอดนายจ้างยอดเยี่ยม, ปี 2022

 

 

 

 

โดยครั้งนี้ "CP ALL" ได้รับรางวัล Best Employer Brand Awards หรือสุดยอดนายจ้างยอดเยี่ยม รางวัลดังกล่าวเป็นความสำเร็จในการบริหารทรัพยากรบุคคล โดยให้ความสำคัญกับความสุขของพนักงาน เสมือนทุกคนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรให้เป็น คนดี คนเก่ง และมีความสุข มีทัศนคติที่พร้อมปรับตัวให้เท่าทันความเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : CPALL 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ