เด่นโซเชียล

"หนุ่มปริศนา" โผล่เกาะกลางถนน ดักปากระจกเวลาตี 2 กว่า หวั่นเกิดอันตราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัย "หนุ่มปริศนา" แก๊งปากระจกกลับมาอาละวาดอีกแล้ว หลังสาวโพสต์เจอหนุ่มโผล่เกาะกลางถนน ดักปากระจกเวลาตี 2 กว่า งานนี้ทำหวั่นเกิดอันตราย

 

"หนุ่มปริศนา" เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวเตือนภัยให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนอีกหลาย ๆ คน หลังมีสาวรายหนึ่งเจอชายหนุ่มโผล่อยู่บนเกาะกลางถนนแล้วปาสิ่งของบางอย่างจนกระจกรถได้รับความเสียหาย หนำซ้ำยังมีการวิ่งไล่ตามแต่โชคดีที่ตามไม่ทันอีกด้วย งานนี้ทำให้เธอนั้นหวั่นจะเกิดอันตรายไม่ว่าจะทั้งชีวิตหรือทรัพย์สินเป็นอย่างมาก 

 

 

 

 

"หนุ่มปริศนา" รายนี้ทำให้ดูเหมือนว่าแก๊งปากระจกจะกลับมาอาละวาดอีกครั้งเสียแล้ว สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวของสาวรายหนึ่งที่เจอกับชายหนุ่มยืนอยู่บนเกาะกลางถนน และระหว่างที่รถของเธอนั้นขับผ่านชายคนดังกล่าวขว้างปาสิ่งของบางอย่างมาที่รถ โชคดีที่รถของเธอนั้นหลบทันแต่รถของน้องชายที่ขับตามมากระจกมองข้างถึงกับแตกเลยทีเดียว

 

 

หนุ่มปริศนา, ชายหนุ่ม, ปาสิ่งของ, กระจกรถ, เสียหาย, เตือนภัย

 

 

 

 

 

 

 

โดยเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ถูกระบุไว้ว่า โพสต์เตือนภัยผู้ที่ขับรถในเวลากลางคืน เส้นทางระหว่างสี่แยกหินไปต้นเหรียง ณ เวลา 02.30 น. หนูกับแฟนและมีน้องอีกคันขับรถจะไปส่งทุเรียนหลังสวน ขับมาถึงแถวนาแลก่อนถึงตลาดแม่กิ้มส้อง มีผู้ชายยืนอยู่เกาะกลาง ระหว่างแฟนหนูขับมามันจับสิ่งของบางอย่างเขวี้ยงมาที่รถ ดีที่แฟนหนูหลบทัน แต่น้องชายที่ขับตามหลังมาโดนผู้ชายคนนั้นฟาดมาที่รถด้วยไม้หรืออะไรไม่รู้มองไม่ชัดโดนกระจกมองข้างแตก พอแฟนและน้องจอดรถมันวิ่งเข้าข้างทางจากนั้นมันก็วิ่งบนถนนไปไล่ตามไม่ทัน ฝากช่วยเป็นหูเป็นตาด้วยนะคะ อันตรายต่อผู้ขับขี่ค่ะ

 

 

หนุ่มปริศนา, ชายหนุ่ม, ปาสิ่งของ, กระจกรถ, เสียหาย, เตือนภัย

 

 

หนุ่มปริศนา, ชายหนุ่ม, ปาสิ่งของ, กระจกรถ, เสียหาย, เตือนภัย

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ