เด่นโซเชียล

"สินเชื่อ" ดอกเบี้ยต่ำที่สุด ณ ตอนนี้ กรุงไทย ออมสิน ร่วมกับ L.i.L ข้อมูลเท็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรุงไทย และ ออมสิน ร่วมกับ L.i.L ปล่อย "สินเชื่อ" ดอกเบี้ยต่ำ ให้ทุกอาชีพ ผ่านไลน์ โฆษณาว่อนสื่อออนไลน์ การันตีความปลอดภัย เชื่อถือได้ เป็นข้อมูลเท็จ

 

"สินเชื่อ" ดอกเบี้ยต่ำที่สุด ณ ตอนนี้ กรุงไทย ออมสิน ร่วมกับ L.i.L ให้ทุกอาชีพ ผ่านไลน์ @490dupuw ตามที่มีรูปภาพโฆษณาปรากฏในสื่อต่าง ๆ นั้น ล่าสุด ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย ธนาคารกรุงไทย และ ธนาคารออมสิน พบว่า ประเด็นดังกล่าวข้างต้นนั้นเป็น ข้อมูลเท็จ

 

 

 

 

ตามที่ได้มีการเผยแพร่โฆษณา "สินเชื่อ" L.i.L ระบุว่าเป็น สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ การันตีความปลอดภัย เชื่อถือได้ กู้ได้แล้วทุกอาชีพ โดยพบโลโก้ของสถาบันการเงิน ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย และ ธนาคารออมสิน มาแสดงพร้อมข้อความเชิญชวนให้ลงทะเบียนกู้นั้น ธนาคารกรุงไทย และ ธนาคารออมสิน ชี้แจงว่า เป็นการแอบอ้างนำตราสัญลักษณ์ (โลโก้) ของธนาคารไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ทำให้ประชาชนเข้าใจผิดว่าธนาคารเข้าร่วมให้สินเชื่อดังกล่าว ซึ่งไม่เป็นความจริง และธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำของสื่อโซเชียลดังกล่าวใด ๆ ทั้งสิ้น

 

 

 

 

บทสรุปของเรื่อง "สินเชื่อ" ดอกเบี้ยต่ำที่สุด นี้คือ : เป็นการแอบอ้างนำโลโก้ของธนาคาร กรุงไทย และ ออมสิน ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งทั้ง 2 ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำของสื่อโซเชียลดังกล่าวใด ๆ ทั้งสิ้น

 

 

สินเชื่อ, ดอกเบี้ยต่ำ, กรุงไทย, ออมสิน, L.i.L

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ