เด่นโซเชียล

"Binance" และ GULF จับมือลุย เตรียมรุกสินทรัพย์ดิจิทัลในไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Binance" แพลตฟอร์มเทรดสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับหนึ่งของโลก เตรียมผนึกกำลังกับ GULF รุกตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในไทย

 

"Binance" แพลตฟอร์มเทรดสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับหนึ่งของโลก เตรียมผนึกกำลังสะเทือนวงการคริปโต! หลัง GULF หรือบมจ.กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ทราบว่า บริษัทย่อยของกัลฟ์อย่าง บริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด ลงนามร่วมมือกับกลุ่มธุรกิจ Binance (ไบแนนซ์) เพื่อร่วมกันศึกษาและจัดทำแผนพัฒนาธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องในประเทศไทย

 

 

 

 

โดยเนื้อหาในจดหมายที่แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ ทางบริษัทระบุว่า บริษัทเล็งเห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลในประเทศไทย ซึ่งสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบการเงินของประเทศ และจะมีความสำคัญในชีวิตประชาชนมากขึ้น โดยการร่วมมือกับ "Binance" ในครั้งนี้ จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้เกิดการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยี Blockchain ของประเทศ

 

 

 

 

ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการผนึกกำลังที่สร้างความสั่นสะเทือนต่อวงการคริปโตไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจาก GULF มีประสบการณ์และความชำนาญในการพัฒนาและบุกเบิกธุรกิจใหม่ ๆ ในประเทศ ประกอบกับเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งทั้งภาคธุรกิจและภาคการเงิน

 

ในขณะที่ "Binance" มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีการเติบโตเร็วที่สุดเป็นประวัติการณ์และมีปริมาณการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลมากที่สุดในโลกอีกด้วย

 

เท่ากับว่า ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการผนึกความแข็งแกร่งของทั้ง 2 บริษัทเข้าด้วยกัน แน่นอนว่าความน่ากลัวย่อมทวีคูณ ทั้งนี้ความร่วมมือดังกล่าว สอดคล้องกับเป้าหมายของ GULF ในการขยายธุรกิจและความแข็งแกร่งในอุตสาหกรรม โครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล ซึ่งจะเปิดโอกาสให้บริษัทสามารถขยายธุรกิจไปสู่สินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในอนาคตได้อีกด้วย

 

 

Binance, ไบแนนซ์, GULF, คริปโต, blockchain, สินทรัพย์ดิจิทัล

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ