เด่นโซเชียล

"หนุ่มสุดชิลล์" โผล่นั่งกลางถนน ทำรถคันอื่นหลบกันให้วุ่น ไม่รู้อารมณ์ไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างนี้ก็ได้เหรอ เพจดังเผยคลิป "หนุ่มสุดชิลล์" โผล่นั่งอยู่กลางถนน ทำรถคันอื่นผ่านมาต้องหลบกันให้วุ่น งานนี้ไม่รู้อยู่ในอารมณ์ไหน

 

"หนุ่มสุดชิลล์" ทำชาวเน็ตเป็นงง หลังเพจเฟซบุ๊กชื่อดังเผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ต.บางโทรัด จ.สมุทรสาคร  หลังมีหนุ่มคนหนึ่งไม่รู้อยู่ในอารมณ์ไหน โผล่นั่งอยู่กลางถนนทั้งที่ตอนนั้นก็มีรถสัญจรไปมากันอยู่มาก ทำให้รถคันอื่น ๆ ที่จะขับผ่านต้องหลบกันให้วุ่น หวั่นจะเกิดเป็นอุบัติเหตุขึ้นมา

 

 

 

 

"หนุ่มสุดชิลล์" กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ไม่น้อย สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง เจ๊ม้อยv plus ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง โดยระหว่างนั้นจะเห็นได้ว่าบรรยากาศบนท้องถนนก็มีปริมาณรถที่ค่อนข้างมากและก็เคลื่อนตัวได้ช้า และเมื่อขับไปเรื่อย ๆ ก็พบว่ารถคันข้างหน้าได้ซ้ายได้เปิดไฟเลี้ยวเพื่อจะเบี่ยงขอเข้าอีกเลน โดยสาเหตุนั้นก็มาจากที่มีหนุ่มคนหนึ่งโผล่ไปนั่งอยู่กลางถนน ทำให้รถคันอื่น ๆ ต้องเบี่ยงหลบเพราะกลัวจะชน นั่นเอง

 

 

หนุ่มสุดชิลล์, หนุ่ม, นั่ง, กลางถนน

 

 

 

 

โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊กก็ได้ระบุเรื่องราวของ "หนุ่มสุดชิลล์" นี้ว่า #นั่งกลางถนนสิบล้อเบรกล้อสะบัด ฝากผู้ปกครองช่วยดูแลใกล้ชิดด้วยนะคะ ทำประชดแบบนี้อันตราย แล้วไม่ใช่ที่มานั่งเล่นเกมหรือประชดถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะแย่กว่านี้ค่ะ บางโทรัด สมุทรสาคร แน่นอนว่าหลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เตือนหนุ่มดังกล่าวกันอย่างคับคั่ง เพราะการกระทำแบบนี้เรียกได้ว่าอันตรายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

 

หนุ่มสุดชิลล์, หนุ่ม, นั่ง, กลางถนน

 

 

หนุ่มสุดชิลล์, หนุ่ม, นั่ง, กลางถนน

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : เจ๊ม้อยv plus 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ