เด่นโซเชียล

สาวสั่ง "เอสเปรสโซ่" กลับได้กาแฟขมปี๋ ร้านให้คำตอบมาแบบนี้ ชาวเน็ตคิดว่าไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอสเปรสโซ่" สาวสั่งกาแฟ กลับไม่ได้รสชาติอย่างที่หวัง พอถามทางร้าน กลับได้คำตอบแบบนี้ ทำเอาสาวถึงกับงง จนต้องโพสต์บ่นบนโซเชียล เพจดังแชร์ ถามชาวเน็ตคิดว่าไง

 

"เอสเปรสโซ่" หนึ่งในเมนูกาแฟยอดฮิตที่คนไทยนิยมดื่มเป็นลำดับต้น ๆ แน่นอนว่าแต่ละร้านก็จะมีสูตรแตกต่างกันออกไป จนหลายคนงงว่าทำไมสั่งแบบเดียวกัน แต่กลับได้รสชาติคนละเรื่องเลย อย่างเช่นเคสสาวสุดงงคนนี้ 

 

 

 

 

ที่ได้ตั้งโพสต์เกี่ยวกับ "เอสเปรสโซ่" นี้ ลงบน Facebook ส่วนตัว โดยระบุว่า สั่งเอสเปรสโซ่ร้อนไป ได้มาแบบนี้ ขมปี๋ ปรกติเขาไม่ใส่ครีม หรืออะไรให้เลยหรือคะ เพราะ โทร. ไปที่สาขา เขาบอก ถ้าสั่งเอสเพรสโซ่ร้อน จะได้แค่หัวกาแฟ 2 ชอทค่ะ เรากินไม่ได้เลย มันขมไป ปรกติสั่ง..... กับ...... จะไม่ใช่แบบนี้ พลาดละ #เสียดายเงิน #คงต้องกลับไปซบอก......เหมือนเดิม

 

เอสเปรสโซ่, เอสเปรสโซ

 

 

 

 

ล่าสุด เพจดังอย่าง ผู้บริโภค ได้แชร์โพสต์ "เอสเปรสโซ่" ดังกล่าว พร้อมแคปชันระบุว่า ก็ถูกแล้วไง๊ !!!! เอ๊ะ...หรือว่าไม่ใช่ ??? #ผู้บริโภค มีความเห็นอย่างไร ??? 

 

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ออกมาแสดงความคิดเห็นออกไปในทิศทางเดียวกันว่า จริง ๆ แล้ว เอสเปรสโซ่ดื่มกันแบบชอท หากต้องการเพิ่มหวาน ให้หยิบน้ำตาลซองหรือครีมซองเติมเองได้เลย

 

เอสเปรสโซ่, เอสเปรสโซ, กาแฟ

 

 

เอสเปรสโซ่, เอสเปรสโซ, กาแฟ

 

 

นอกจากนี้ ยังมีหนึ่งในสมาชิกทวิตเตอร์ ได้แชร์เรื่องราวโพสต์ดังกล่าว พร้อมให้คำตอบคลายความสงสัยชาวเน็ต ว่าจริง ๆ แล้วเอสเปรสโซ่หน้าตาเป็นแบบไหนกันแน่อีกด้วย

 

 

เอสเปรสโซ่, เอสเปรสโซ, กาแฟ

 

 

ข้อมูล : ผู้บริโภค

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ