เด่นโซเชียล

"มอเตอร์ไซค์ใจร้อน" รอไม่ไหวฝ่าไฟแดง สุดท้ายเจอรถเก๋งทางตรงทำร่างลอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์ "มอเตอร์ไซค์ใจร้อน" เพจเฟซบุ๊กชื่อดังเผยคลิป มอเตอร์ไซค์รอไม่ไหวฝ่าไฟแดง ทำรถเก๋งทางตรงพุ่งประสานงาจนร่างลอย โชคยังดีที่ลุกขึ้นมาเดินได้

 

"มอเตอร์ไซค์ใจร้อน" เกิดเรื่องราวอุทาหรณ์กับผู้ใช้รถใช้ถนนอีกครั้ง เมื่อรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งไม่เคารพกฎจราจรลักไก่ฝ่าไฟแดง จนไม่ทันมองว่ามีรถเก๋งที่กำลังมาทางตรงอยู่ สุดท้ายกลายเป็นอุบัติเหตุประสานงา ทำให้คนขับรถมอเตอร์ไซค์ถึงกับร่างลอยกระเด็นขึ้นฟ้าเลยทีเดียว งานนี้โชคดีที่ยังลุกขึ้นมาเดินได้

 

"มอเตอร์ไซค์ใจร้อน" เมื่อรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งฝ่าไฟแดงจนสุดท้ายกลายเป็นอุบัติเหตุขึ้นมา สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง ข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งที่กำลังจอดติดไฟแดง ระหว่างนั้นจะเห็นว่าทางด้านขวามือได้มีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งได้ขับฝ่าไฟแดงออกมาโดยไม่ทันระวัง ทำให้รถเก๋งที่มาทางตรงพุ่งชนประสานงาเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้คนขับรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ถึงกับร่างลอยกระเด็นขึ้นฟ้าเลยทีเดียว

 

 

มอเตอร์ไซค์ใจร้อน, รถมอเตอร์ไซค์, ฝ่าไฟแดง, ร่างลอยกระเด็น, อุทาหรณ์

 

 

 

 

โดยทางด้านเฟซบุ๊กนี้ก็ได้ระบุเรื่องราวทั้งหมดไว้ว่า ที่แยกสะพานมัฆวาน ฝ่าไฟแดง (คนเจ็บลุกขึ้นมาได้) โดนชนลอยเคว้งกลางอากาศ อุทาหรณ์ฝ่าไฟแดง ควรระมัดระวังให้มากนะคะ เสียเวลาดีกว่าเสียชีวิต ยังไม่ทราบว่าลุงเป็นอย่างไร ขอให้ปลอดภัยค่ะ

 

รถชนกันอย่างแรงต่อหน้ารถพี่สาวที่จอดติดไฟแดงอยู่ที่แยกสะพานมัฆวาน ถนนราชดำเนิน มุ่งหน้าไปแยก จปร. เป็นจังหวะที่ขาที่สวนกันมา (ฝั่งตรงข้าม) ที่เป็นไฟเขียวอยู่ รถเก๋งจึงขับอย่างเร็ว แต่ขณะนั้นก็มีมนุษย์ลุงขับมอเตอร์ไซค์มาจากด้านขวากลับฝ่าไฟแดง มัวแต่มองด้านซ้ายไม่มองด้านขวาว่ามีรถขับมาจึงชนเข้าอย่างจังจนตัวลอย

 

จากนั้นรถเก๋งก็ขับต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่หยุดจอดดูคนเจ็บ (หนี) ส่วนคนเจ็บลุกขึ้นมาเดินได้ ส่วนรถพี่สาวถือว่าโชคดีที่รถเก๋งไม่หักหลบรถมอเตอร์ไซค์ ถ้าหักหลบมีสิทธิ์มาชนรถพี่สาวที่มียายและแม่นั่งอยู่ด้วยอย่างจัง ปล.วันที่เวลาของกล้องวิดีโอไม่ตรงกับวันเวลาจริง เพราะไม่ได้ set วันเวลาใหม่

 

 

 

มอเตอร์ไซค์ใจร้อน, รถมอเตอร์ไซค์, ฝ่าไฟแดง, ร่างลอยกระเด็น, อุทาหรณ์

 

 

มอเตอร์ไซค์ใจร้อน, รถมอเตอร์ไซค์, ฝ่าไฟแดง, ร่างลอยกระเด็น, อุทาหรณ์

 

 

ขอขอบคุณที่มา : ข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ