เด่นโซเชียล

"รถเก๋ง" สุดอึด บรรทุกแทงค์น้ำไว้ท้ายรถ ชาวเน็ตขอแซว แม่ย่านางท่านก็หนักนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พีคไม่ไหว "รถเก๋ง" สุดอึด บรรทุกแทงค์น้ำไว้ท้ายรถ จนกลายเป็นไวรัลสนั่นเฟซบุ๊ก งานนี้ชาวเน็ตเห็นแล้วยังขอแซว แม่ย่านางท่านก็หนักนะ

 

"รถเก๋ง" เมื่อเรื่องราวของรถยนต์คันหนึ่งทำชาวเน็ตต่างฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยภาพรถเก๋งที่ทำการบรรทุกแทงค์น้ำไว้ท้ายรถ โดยขนาดแทงค์น้ำกับขนาดรถเก๋งคันนั้นดูจะไม่สัมพันธ์กันสักเท่าไหร่ ทำให้งานนี้ชาวเน็ตถึงกับอดคอมเมนต์แซวไม่ได้ ถึงขนาดที่บางคนยังบอกว่าแม่ย่านางท่านหนักนะอีกด้วยนั่นเอง 

 

 

 

 

"รถเก๋ง" สุดอึดทำชาวเน็ตรัวคอมเมนต์และแห่กดถูกใจ กดแชร์ไม่ยั้ง สืบเนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กสาธารณะ จนตอนนี้มีคนกดแชร์ไปแล้วมากกว่า 2.6 พันครั้งเลยทีเดียว โดยโพสต์ดังกล่าวจะเห็นว่ามีรถเก๋งคันหนึ่งบรรทุกแทงค์น้ำขนาดใหญ่ไว้ท้ายรถ เรียกได้ว่าเป็นที่คาดไม่ถึงของผู้ใช้รถคนอื่น ๆ กันเลยทีเดียว เพราะขนาดแทงค์น้ำนั้นช่างใหญ่เกินกว่าที่ปกติจะเป็นรถเก๋งที่บรรทุก นั่นเอง

 

 

รถเก๋ง, รถยนต์, บรรทุก, แทงค์น้ำ, แซว, แม่ย่านาง

 

 

 

 

โดยทางด้านเจ้าของโพสต์ก็ได้ระบุข้อความเพิ่มเติมไว้ว่า ก็ไม่เห็นต้องง้อใครนะ 5555 ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว ซึ่งหลายคนก็ต่างบอกว่า แบบนี้แม่ย่านางท่านก็หนักนะครับ, ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน จริง ๆ ผมเชื่อแล้วครับ 555, นักสู้ และ จริง ๆ แล้วถังเบาไม่หนักค่ะ ขอให้ถึงบ้านปลอดภัยนะคะ เป็นต้น 

 

 

รถเก๋ง, รถยนต์, บรรทุก, แทงค์น้ำ, แซว, แม่ย่านาง

 

 

รถเก๋ง, รถยนต์, บรรทุก, แทงค์น้ำ, แซว, แม่ย่านาง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ