เด่นโซเชียล

เผยนาที "ระทึกขวัญ" ไฟลุกพรึ่บกลางร้านข้าวมันไก่ เจ้าของสั่งแบบนี้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยนาที "ระทึกขวัญ" กันทั้งบาง หลังจู่ ๆ เกิดไฟลุกพรึ่บในร้านข้าวมันไก่แห่งหนึ่ง พนักงานถึงกับวิ่งวุ่น โชคยังดีที่เจ้าของร้านสามารถควบคุมสติได้ รีบสั่งลูกน้องให้ทำแบบนี้ จนสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

 

"ระทึกขวัญ" กันทั้งร้านและผู้ชม หลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ไฟไหม้ครัวในร้านข้าวมันไก่แห่งหนึ่ง โชคยังดีที่คนอยู่ในเหตุการณ์ยังมีสติอยู่ สามารถแก้ปัญหา ทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

 

 

 

โดยเหตุการณ์นี้ คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา หลังหนึ่งในสมาชิก TikTok ได้โพสต์คลิปวินาที "ระทึกขวัญ" เมื่อจู่ ๆ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เตาแก๊สเกิดไฟลุกโชนขึ้นมา ทำให้ประกายไฟกระเด็นไปติดตัวถังแก๊สจนไฟลุกท่วมไปด้วย งานนี้พนักงานในร้านวุ่นกันหาทางดับไฟกันจ้าละหวั่น ซึ่งหนึ่งในพนักงานได้ยกถังแก๊สออกห่างจากเตาแก๊ส คาดว่า น่าจะช่วยให้ไฟไม่ลุกลามมากขึ้น 

 

 

 

 

แต่สถานการณ์ไม่เป็นไปอย่างที่คิด เมื่อถังแก๊สถูกวางในแนวนอน กลับทำให้ไฟพุ่งสูงยิ่งกว่าเดิม โชคยังดี ที่เจ้าของร้านสามารถคุมสติไว้ได้ สั่งให้ลูกน้อง เอาผ้าชุบน้ำมาปิดหัวแก๊ส พร้อมย้ำว่าไม่ต้องตกใจ จนสามารถหยุดเหตุการณ์ "ระทึกขวัญ" ในครั้งนี้ได้ 

 

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเจ้าของร้านที่สามารถแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี พร้อมกับแนะวิธีการแก้ปัญหาอื่น ๆ หากเกิดเหตุกาณ์เช่นนี้อีกด้วย

 

 

ระทึกขวัญ, ไฟไหม้

 

ระทึกขวัญ, ไฟไหม้

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

@panzii2542 #อุบัติเหตุ #ร้านข้าวมันไก่ #ระมัดรัวังกันด้วย ♬ เสียงต้นฉบับ - สุธาสินี คนสวย

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ