เด่นโซเชียล

"ทวิตเตอร์สรรพากร" คาดถูกมือดีแฮก กลายเป็นทวิตเตอร์โปรโมท NFT แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาแล้ว "ทวิตเตอร์สรรพากร" คาดถูกมือดีแฮก งานนี้ข้อมูลหายเกลี้ยงกลายเป็นทวิตเตอร์โปรโมท NFT แล้ว รอยืนยันอย่างเป็นทางการ

 

เมื่อ "ทวิตเตอร์สรรพากร" ของกรมสรรพากรมีหน้าตาที่แปลกไป ข้อมูลต่าง ๆ หายเกลี้ยง รูปโปรไฟล์ ชื่อบัญชีต่าง ๆ ถูกเปลี่ยนกลายเป็นบัญชีโปรโมท NFT งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันสันนิษฐานว่า ทวิตเตอร์ของกรมสรรพากรนั้นโดนแฮกแล้วนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องรอการยืนยันอย่างเป็นการอีกครั้ง

 

 

 

 

"ทวิตเตอร์สรรพากร" เมื่อช่องทางการสื่อสารของกรมสรรพากรอย่างทวิตเตอร์กลับมีหน้าตาที่เปลี่ยนแปลงไปจนหลายคนต่างสังเกตว่าอาจถูกแฮกเกอร์ขโมยบัญชีไปหรือไม่ สืบเนื่องจากวันนี้ (16 มกราคม 2565) ชาวเน็ตต่างกันแห่แชร์เรื่องราวว่า ทวิตเตอร์ของกรมสรรพากรได้เปลี่ยนไป รูปโปรไฟล์ ชื่อบัญชี และข้อความถูกเปลี่ยน ข้อมูลต่าง ๆ ที่เคยโพสต์ไว้ก็หาย กลายเป็นทวิตเตอร์โปรโมท NFT ที่มีชื่อบัญชีว่า Revenue | NFT และก็ยังมีการมีการทวีตถึงวงการคริปโตเคอร์เรนซี Cryptocurrency เช่นเดียวกัน

 

 

 

 

ทำให้หลังจากนั้นชาวเน็ตหลายคนก็ออกมาโพสต์ข้อความประกาศเตือนแจ้งผู้ใช้งานบนโซเชียลคนอื่น ๆ ให้ระมัดระวังหากได้รับข้อความจากบัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าว ซึ่งงานนี้ทางด้านกรมสรรพากรก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงในเรื่องราวนี้แต่อย่างใด ซึ่งที่หลายคนต่างคาดว่าทวิตเตอร์ของกรมสรรพากรนั้นโดนแฮกไปแล้วก็คงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการต่อไปนั่นเอง

 

 

ทวิตเตอร์สรรพากร, กรมสรรพากร, โดนแฮก, แฮกเกอร์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ