เด่นโซเชียล

"ปลากระป๋อง" เงินแสน หนุ่มสุดโชคดีเปิดเจอ 3 ตัว เตรียมรับเงินแสนกันไปเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาอีกแล้ว "ปลากระป๋อง" เงินแสน หนุ่มสุดโชคดีเผยคลิปเปิดปลากระป๋องยี่ห้อดัง เจอ 3 ตัวเน้น ๆ งานนี้เตรียมรับเงินแสนกันไปเลย

 

"ปลากระป๋อง" เมื่อเมนูปลากระป๋องสร้างเงินแสนให้กับผู้บริโภค งานนี้ก็กลับมาเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งเปิดปลากระป๋องยี่ห้อดังที่ออกแคมเปญ เจอ 3 จ่ายแสน แน่นอนว่าหนุ่มคนนี้แม้จะเปิดมาแค่กระป๋องแรกก็เจอกับปลา 3 ตัวแบบเน้น ๆ พอดี งานนี้ทำชาวเน็ตร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

 

 

 

 

"ปลากระป๋อง" เรียกได้ว่าช่วงนี้เหล่าชาวเน็ตหลายคนต่างเลือกที่จะซื้อปลากระป๋องมาทานกันแบบรัว ๆ โดยเฉพาะกับยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่ง เพราะอยากจะหวังลุ้นเงินแสนกับเขาบ้างสักที และล่าสุดนี้ก็กลายเป็นเรื่องราวจนทำชาวเน็ตฮือฮาขึ้นอีกครั้ง สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอจนมีจำนวนเข้าชมมากกว่า 8 ล้านครั้ง

 

 

ปลากระป๋อง, เจอ 3 จ่ายแสน, เงินแสน

 

 

 

 

โดยคลิปดังกล่าวนั้นจะเห็นว่ามีหนุ่มคนหนึ่งได้ทำการชั่ง "ปลากระป๋อง" ตามกติกาการลุ้นรับเงินแสน ก่อนที่เขานั้นจะเปิดออกมาและพบว่ามี 3 ตัวแบบเน้น ๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งทางด้านเจ้าของคลิปก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า เจอ 3 จ่ายแสน สั่ง 50 กระป๋อง เปิดกระป๋องแรกเจอเลย แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มรายนี้กันอย่างคับคั่งเลยนั่นเอง

 

 

ปลากระป๋อง, เจอ 3 จ่ายแสน, เงินแสน

 

 

ปลากระป๋อง, เจอ 3 จ่ายแสน, เงินแสน

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : lovetreesgardan 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ