เด่นโซเชียล

"ถึงกับน้ำตาไหล" 2 ตายาย ป่วยหนัก ชีวิตเศร้า หลังเสียลูกชายผู้เป็นทุกอย่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ถึงกับน้ำตาไหล" ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย หลัง 2 ตายาย ป่วยหนัก ฐานะยากจน ล่าสุด ความทุกข์ทวีคูณ หลังเสียลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ผู้เป็นเสาหลักของครอบครัว นั่งมองโกศร้องไห้ทุกวัน พร้อมเผยข้อความสุดท้ายของลูกชายถึงกับน้ำตาไหลไม่หยุด

 

"ถึงกับน้ำตาไหล" เปิดเรื่องราวบีบหัวใจของ 2 ตายาย ฐานะยากจน ประกอบกับอาการป่วยหนัก สูญเสียลูกชายอันเป็นที่รัก นั่งมองโกศใส่กระดูกลูกชาย จมอยู่กับน้ำตา ล่าสุด เพจดังอย่าง นางฟ้าซาลอน ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าว

 

 

ถึงกับน้ำตาไหล, นางฟ้าซาลอน

 

 

 

 

ระบุเรื่องราว "ถึงกับน้ำตาไหล" โดยมีใจความว่า คุณยายเป็นผู้ป่วยผู้พิการติดเตียง อายุ 66 ปี เคยประสบอุบัติเหตุยืนล้างจานแล้วลื่นล้ม ส่งผลให้ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ซีกขวาใช้งานไม่ได้ต้องใส่ผ้าอ้อมตลอดเวลา เนื่องจาก การขับถ่ายปัสสาวะ-อุจจาระไหลออกตลอดเวลาไม่รู้สึกตัว มีและยังมีโรคประจำตัว ทั้งโรคเก๊าท์, ความดัน ลิ้นแข็ง ทำให้การสื่อสารลำบาก มีฐานะค่อนข้างยากจน อาศัยอยู่กับสามี อายุ 92 ปี ร่างกายไม่แข็งแรง

 

ตอนนี้ครอบครัวได้รับความเดือดร้อนมาก เนื่องจาก ค่าใช้จ่ายทั้งหมดก็มาจากลูกชาย อายุ 32 ปี ที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลัก ซึ่งตั้งแต่แม่ป่วยลูกชายก็ต้องออกจากงาน จนกระทั่งวันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันลูกชายเกิดอุบัติเหตุ เสียชีวิตลง

 

 

ถึงกับน้ำตาไหล, นางฟ้าซาลอน

 

 

 

 

ทั้งนี้ ทางเพจยังได้เผยข้อความสุดท้ายของลูกชาย ที่ส่งมาทางเพจก่อนจะเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตลงว่า ต้องการความช่วยเหลือครอบครัว พร้อมเล่าเรื่องราวบีบหัวใจ กับความลำบากที่ครอบครัวต้องพบเจอ ซึ่งตัวเองต้องลาออกจากงาน เพื่อมาดูแลพ่อแม่ ทำให้ไม่สามารถหารายได้มาจุนเจือครอบครัวได้ ทั้งนี้ ตัวเองอยากได้งานออนไลน์ จะได้ดูแลพ่อแม่ที่บ้านด้วย ก่อนที่จะเสียชีวิตลงในที่สุด จากเรื่องราวดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตที่พบโพสต์ดังกล่าว "ถึงกับน้ำตาไหล" ไม่หยุด 

 

 

ถึงกับน้ำตาไหล, นางฟ้าซาลอน

 

 

นอกจากนี้ ทางเพจยังได้ระบุเพิ่มเติมว่า สิ่งของที่จำเป็นในตอนนี้ ได้แก่

  • แพมเพิร์สไซด์ L ข้าวสาร
  • อาหารแห้ง
  • นมสำหรับผู้ป่วย

 

สามารถส่งสิ่งของช่วยเหลือมาที่บ้านเลขที่ 349/1 หมู่ 1 ตำบลสักงาม อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร 62180 เบอร์โทร 087-311-3783 (คุณพ่อเหมือน)

 

สำหรับผู้ที่ต้องสามารถบริจาคเพิ่มเติมสามารถทำได้ที่ ธนาคารไทยพานิชย์ ชื่อบัญชีนายเหมือน อินพรม เลขบัญชี 5852554467 หรือสอบถาม จิตอาสา 099-5099579 (นุช) จ.กำแพงเพชร

 

 

ถึงกับน้ำตาไหล, นางฟ้าซาลอน

 

 

 

ข้อมูล : นางฟ้าซาลอน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ