เด่นโซเชียล

"โอไมครอน" ระบาด สนามบินฮ่องกง ห้ามเที่ยวบินจากกว่า 100 แห่ง แวะพักเครื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอไมครอน" ระบาด การท่าอากาศยานฮ่องกง ประกาศ ตั้งแต่วันนี้ - 15 กุมภาพันธ์ 2565 ห้ามเที่ยวบินจากกว่า 100 แห่ง แวะพักเครื่อง

 

เกาะติด "โอไมครอน(โอมิครอน) โควิด-19 กลายพันธุ์ โควิดสายพันธุ์ใหม่ ที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ ขณะที่ ชุดตรวจ โอไมครอน ATK ที่ ตรวจ Omicron ได้ ในไทยที่มีขาย ยี่ห้ออะไร อ่านต่อ...คลิกที่นี่ กำลังเป็นที่ต้องการคำตอบของชาวเน็ต รวมทั้งจะหาซื้อ ATK ได้ที่ไหน ราคาเท่าไหร่ โดย ชุดตรวจโควิด-19 (ATK) ในโครงการ “ATK คุณภาพ เพื่อสังคมไทย” ราคา 35 บาท มีจำหน่ายที่ร้านขายยาขององค์การเภสัชกรรมทั้ง 8 สาขา และทางเว็บไซต์ www.gpoplanet.com : อ่านต่อ...คลิกที่นี่ 

 

 

 

 

การท่าอากาศยานฮ่องกง (Airport Authority Hong Kong) ประกาศห้ามไม่ให้เที่ยวบินโดยสารจากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทำการแวะพักเครื่องระหว่างทาง (transit) ในฮ่องกง ตั้งแต่วันนี้ (16 มกราคม 2565) ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ท่ามกลางการระบาดใหญ่ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) "โอไมครอน"

 

 

 

 

การท่าอากาศยานฮ่องกง ระบุว่า กลุ่มผู้โดยสารที่เคยเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยงสูงกลุ่มเอ (Group A) ในช่วง 21 วันที่ผ่านมา จะถูกห้ามไม่ให้เปลี่ยนเครื่องผ่านทางท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง (Hong Kong International Airport) ในช่วงเวลาข้างต้น

 

ทั้งนี้ การตัดสินใจระงับการแวะพักเครื่องครั้งนี้ เป็นไปเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสฯ ชนิดกลายพันธุ์ สายพันธุ์ "โอไมครอน"

 

 

โอไมครอน,

 

(แฟ้มภาพซินหัว : ประชาชนสวมหน้ากากอนามัยในเขตบริหารพิเศษฮ่องกงทางตอนใต้ของจีน วันที่ 10 เม.ย. 2021)

 

 

 

logoline