เด่นโซเชียล

"ตำรวจหนุ่ม" วิ่งไล่จับป้าวงไพ่ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องพีคอย่างกับละคร

คนแห่ดูเป็นล้าน "ตำรวจหนุ่ม" วิ่งไล่จับป้าวงไพ่ กลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียล เพราะสุดท้ายกลายเป็นเรื่องพีคอย่างกับละคร ชาวเน็ตขอคอมเมนต์แซวไม่ยั้ง

 

"ตำรวจหนุ่ม" เมื่อเรื่องราวของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์รายนี้กลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียลจนมีคนดูคลิปทะลุหลักล้าน หลังจากที่เจ้าตัวนั้นต้องวิ่งไล่จับนักพนันเหล่าคุณป้าวงไพ่ แต่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องที่แสนจะพีคอย่างกับละครเลยทีเดียว งานนี้ทำชาวเน็ตคอมเมนต์แซวด้วยความเฮฮาไม่ยั้ง แถมทางด้านตำรวจหนุ่มก็ยังแอบแซวตัวเองอีกด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

 

พีคสุด "ตำรวจหนุ่ม" รายนี้ทำชาวเน็ตเก็บอารมณ์ขันไว้ไม่ได้เลยทีเดียว สืบเนื่องจากตำรวจรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอลงใน TikTok และก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนตอนนี้มียอดผู้ชมคลิปมากกว่า 2.6 ล้านครั้งแล้ว และคาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้นอีกเรื่อย ๆ โดยในคลิปนั้นก็ไม่มีอะไรที่พิเศษนัก เป็นคลิปที่เจ้าตัวกำลังวิ่งพร้อมกับถึงขั้นกุมขมับตัวเองในบางช่วง

 

 

ตำรวจหนุ่ม, วิ่งไล่จับ, ป้าวงไพ่, พีค, แม่

 

 

ตำรวจหนุ่ม, วิ่งไล่จับ, ป้าวงไพ่, พีค, แม่

 

 

 

 

แต่ความพีคนั้นก็อยู่ที่ "ตำรวจหนุ่ม" รายนี้ได้ระบุเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นในคลิปนี้ว่า ท้อมาก เครียดมาก เมื่อวิ่งไล่จับป้าวงไพ่แต่มารู้ความจริงว่าคือแม่!!! แน่นอนว่าหลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเฮฮาต่างพากันแซวไม่ยั้งเพราะเรื่องราวของตำรวจหนุ่มรายนี้นั้นอย่างกับละครไม่มีผิด

 

 

ตำรวจหนุ่ม, วิ่งไล่จับ, ป้าวงไพ่, พีค, แม่

 

 

โดยทางด้านเจ้าตัวเองก็ยังแอบแซวตัวเองไว้ด้วยว่า ระหว่างหน้าที่กับค่าน้ำนม ผมควรเลือกอะไรดีครับทุกคน อีกทั้งปลอดภัยแล้วครับ ต้นมะยมหน้าบ้านเพิ่งโค่นไป ผมรอดแล้วครับ นั่นเอง ซึ่งชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ต่อด้วยความอารมณขันว่า ไม้แขวนเสื้อยังมีค่ะ, ไม้เรียวในมือแม่สั่น และ ดีใจที่ปลอดภัยค่ะ เป็นต้น

 

 

ตำรวจหนุ่ม, วิ่งไล่จับ, ป้าวงไพ่, พีค, แม่

 

 

ตำรวจหนุ่ม, วิ่งไล่จับ, ป้าวงไพ่, พีค, แม่

 

 

 

ข่าวยอดนิยม