เด่นโซเชียล

"ตำรวจหนุ่ม" วิ่งไล่จับป้าวงไพ่ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องพีคอย่างกับละคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนแห่ดูเป็นล้าน "ตำรวจหนุ่ม" วิ่งไล่จับป้าวงไพ่ กลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียล เพราะสุดท้ายกลายเป็นเรื่องพีคอย่างกับละคร ชาวเน็ตขอคอมเมนต์แซวไม่ยั้ง

 

"ตำรวจหนุ่ม" เมื่อเรื่องราวของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์รายนี้กลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียลจนมีคนดูคลิปทะลุหลักล้าน หลังจากที่เจ้าตัวนั้นต้องวิ่งไล่จับนักพนันเหล่าคุณป้าวงไพ่ แต่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องที่แสนจะพีคอย่างกับละครเลยทีเดียว งานนี้ทำชาวเน็ตคอมเมนต์แซวด้วยความเฮฮาไม่ยั้ง แถมทางด้านตำรวจหนุ่มก็ยังแอบแซวตัวเองอีกด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

 

พีคสุด "ตำรวจหนุ่ม" รายนี้ทำชาวเน็ตเก็บอารมณ์ขันไว้ไม่ได้เลยทีเดียว สืบเนื่องจากตำรวจรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอลงใน TikTok และก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนตอนนี้มียอดผู้ชมคลิปมากกว่า 2.6 ล้านครั้งแล้ว และคาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้นอีกเรื่อย ๆ โดยในคลิปนั้นก็ไม่มีอะไรที่พิเศษนัก เป็นคลิปที่เจ้าตัวกำลังวิ่งพร้อมกับถึงขั้นกุมขมับตัวเองในบางช่วง

 

 

ตำรวจหนุ่ม, วิ่งไล่จับ, ป้าวงไพ่, พีค, แม่

 

 

ตำรวจหนุ่ม, วิ่งไล่จับ, ป้าวงไพ่, พีค, แม่

 

 

 

 

แต่ความพีคนั้นก็อยู่ที่ "ตำรวจหนุ่ม" รายนี้ได้ระบุเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นในคลิปนี้ว่า ท้อมาก เครียดมาก เมื่อวิ่งไล่จับป้าวงไพ่แต่มารู้ความจริงว่าคือแม่!!! แน่นอนว่าหลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเฮฮาต่างพากันแซวไม่ยั้งเพราะเรื่องราวของตำรวจหนุ่มรายนี้นั้นอย่างกับละครไม่มีผิด

 

 

ตำรวจหนุ่ม, วิ่งไล่จับ, ป้าวงไพ่, พีค, แม่

 

 

โดยทางด้านเจ้าตัวเองก็ยังแอบแซวตัวเองไว้ด้วยว่า ระหว่างหน้าที่กับค่าน้ำนม ผมควรเลือกอะไรดีครับทุกคน อีกทั้งปลอดภัยแล้วครับ ต้นมะยมหน้าบ้านเพิ่งโค่นไป ผมรอดแล้วครับ นั่นเอง ซึ่งชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ต่อด้วยความอารมณขันว่า ไม้แขวนเสื้อยังมีค่ะ, ไม้เรียวในมือแม่สั่น และ ดีใจที่ปลอดภัยค่ะ เป็นต้น

 

 

ตำรวจหนุ่ม, วิ่งไล่จับ, ป้าวงไพ่, พีค, แม่

 

 

ตำรวจหนุ่ม, วิ่งไล่จับ, ป้าวงไพ่, พีค, แม่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ