เด่นโซเชียล

ชี้เป้า "ATK" จุดตรวจโควิด ขอนแก่น บริการฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชี้เป้า "ATK" จุดตรวจโควิด คัดกรองความเสี่ยง จ.ขอนแก่น งานนี้ใครมีความเสี่ยง อยากตรวจหาเชื้อ ไปใช้บริการที่นี่ได้เลย ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

 

"ATK" Antigen test kit ชุดตรวจสอบการติดเชื้อโควิด-19 ที่ได้รับความนิยมใช้เป็นอย่างมาก เพราะใช้เวลาในการทดสอบไม่นานเพียงแค่ 15 - 30 นาที เท่านั้น โดยหลังจากที่โควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ โอไมครอน ได้เข้ามาระบาดอย่างหนักในประเทศไทยนั้น ก็ทำให้ประชาชนหลายคนต่างรีบหาที่ตรวจเพื่อจะได้ลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อต่อไป ซึ่งตอนนี้ก็มีหน่วยงานรัฐประจำจังหวัดต่าง ๆ ตั้งหน่วยบริการตรวจ ATK หาเชื้อโควิด-19 ได้ฟรีแล้ว อย่างเช่นกับทางด้าน จ.ขอนแก่น

 

 

 

 

โดย "ATK" Antigen test kit ทางด้าน จ.ขอนแก่น ก็เปิดจุดบริการให้ตรวจคัดกรองฟรีแล้ว สืบเนื่องจากทางด้านเพจเฟซบุ๊ก สำนักงานสาธารณสุขขอนแก่น ได้แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ว่า ให้บริการตรวจ ATK ฟรี สำหรับผู้ที่มีความเสี่ยง หรือไปใช้บริการในสถานที่เสี่ยง ดังต่อไปนี้

 

ค่ายทหาร อ.ชุมแพ, ร้านอาหารนั่งดื่มริมสระน้ำหลังตะวันแดง อ.ชุมแพ, ร้านอาหารนั่งดื่มรีเพลกราวน์ ย่านหลังมอ, ร้านอาหารนั่งดื่ม Hastag, ร้านอาหารนั่งดื่ม ลงเอย, ร้านอาหารนั่งดื่ม สุขสันต์, ร้านอาหารนั่งดื่ม Roo, ร้านอาหารนั่งดื่ม ดาร์กบาร์ ประชาสราญ, ร้านอาหารนั่งดื่ม 76 Station, ร้านอาหารนั่งดื่ม 99 บาร์ และคลัสเตอร์ต่าง ๆ ตามที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่นประกาศแจ้ง

 

 

 

 

โดยสามารถเข้ารับการตรวจ "ATK" ได้ที่ ศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น ในวันและเวลาราชการ เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565 เป็นต้นไป ติดต่อสายด่วน Hotline ได้ที่เบอร์ 062 - 1973777 และเมื่อผล ATK เป็นบวกขึ้น 2 ขีด ทางสาธารณสุข จ.ขอนแก่น ก็ได้แจ้งว่าให้ไปรายงานตัวกับหน่วยบริการสาธารณสุขใกล้บ้านเพื่อลงทะเบียน หรือ โทร 1330 นั่นเอง

 

 

ATK, Antigen test kit, ตรวจ, ฟรี, ขอนแก่น, โควิด-19

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ