เด่นโซเชียล

"เจ้าของร้านกาแฟ" เครียดแล้ว เจอออเดอร์แปลกทั้งคำสั่งและสถานที่ มีหลอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไงดี "เจ้าของร้านกาแฟ" แทบเครียดแล้ว เจอออเดอร์แปลกทั้งคำสั่งและสถานที่ส่ง งานนี้ทำหลอนเบา ๆ จนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

 

"เจ้าของร้านกาแฟ" รายนี้มีหวั่นแถมเผลอ ๆ มีเครียดแล้วอย่างแน่นอน เมื่อเจ้าตัวนั้นได้แชร์เรื่องราวผ่านโลกโซเชียลหลังเจอกับออเดอร์กาแฟแปลก ๆ ทั้งคำสั่งและสถานที่ส่งก็ดูจะหลอนไม่ใช่น้อย แน่นอนว่าเรื่องราวนี้สร้างความสนใจให้แก่ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนต้องพากันเข้ามาคอมเมนต์แบบรัว ๆ 

 

 

 

 

"เจ้าของร้านกาแฟ" เมื่อปัจจุบันกาแฟเป็นเครื่องดื่มที่ผู้คนนิยมบริโภคเป็นอย่างมาก ทำให้ทุกสถานที่ล้วนมีร้านกาแฟผุดขึ้นมาอย่างมากมาย และเมื่อคนหันมาบริโภคเยอะก็เลยมักจะมีเรื่องราวแปลก ๆ อยู่เสมอ อย่างเช่นกับร้านกาแฟแห่งนี้ สืบเนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กสาธารณะ โดยระบุข้อความไว้ว่า เป็นการชงกาแฟที่มีสมาธิที่สุดเลยครับ กลัวโดนจับ

 

 

เจ้าของร้านกาแฟ, กาแฟ, ออเดอร์, แปลก,ตำรวจจับ

 

 

 

 

ซึ่งก็มาจากภาพออเดอร์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้โพสต์ไว้ โดยออเดอร์นี้มีการระบุคำสั่งไว้ว่า อเมริกาโน่ ไม่หวานเลย ถ้าหวานแจ้งตำรวจจับ อีกทั้งยังหมายเหตุไว้ว่า เจอกันหน้าตึก ตรงข้ามป่ากล้วย งานนี้เองทำให้หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวทั้งทางเจ้าของร้านและลูกค้าคนที่สั่งกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เลือดเย็นมาก, สมาธิต้องเกิด สติต้องมา ตรงข้ามป่ากล้วยด้วย, คนขายก็เสียวโดนจับ ไรเดอร์ก็เสียวต้องข้ามป่ากล้วย สรุปเสียวทุกคน และ นักส่งกาแฟจริง ๆ ใช่ไหมคะ เป็นต้น 

 

 

เจ้าของร้านกาแฟ, กาแฟ, ออเดอร์, แปลก,ตำรวจจับ

 

 

เจ้าของร้านกาแฟ, กาแฟ, ออเดอร์, แปลก,ตำรวจจับ

 

 

เจ้าของร้านกาแฟ, กาแฟ, ออเดอร์, แปลก,ตำรวจจับ

 

 

 

logoline