เด่นโซเชียล

"วัดจุฬามณี" ประกาศปิดชั่วคราว ตั้งแต่วันนี้ - 26 มกราคม 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนอีกครั้ง "วัดจุฬามณี" ประกาศปิดชั่วคราวแล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 26 มกราคม 2565 เหล่าสายบุญคนไหนอยากกราบสักการะอดใจไว้ก่อน เปิดให้บริการอีกที 27 มกราคม 2565

 

"วัดจุฬามณี" เป็นอีกหนึ่งสถานที่ทางพระพุทธศาสนาที่ผู้คนนิยมเยี่ยมชมหรือเข้ากราบสักการะกันอย่างคับคั่ง แต่ช่วงนี้ใครที่อยากเข้ากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นต้องอดใจไว้เสียก่อน เพราะทางวัดจุฬามณีได้ประกาศปิดชั่วคราวแล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 26 มกราคม 2565 เตรียมเปิดอีกครั้งวันที่ 27 มกราคม 2565 นั่นเอง

 

 

 

 

"วัดจุฬามณี" ตั้งอยู่ที่ ตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม โดยวัดจุฬามณีนั้นเป็นที่นิยมของเหล่าสายบุญอยู่ไม่น้อย โดยประชาชนหลายคนก็มักจะเข้ามาเยี่ยมชมและกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดอย่าง ท้าวเวสสุวรรณ เพื่อดลบันดาลขอพรไม่ว่าจะเป็น เรื่องเงิน การงาน โชคลาภ เป็นต้น ทำให้วัดจุฬามณีนี้ก็เนืองแน่นไปด้วยผู้คนอย่างไม่ขาดสาย แต่ล่าสุดนี้ทางวัดก็ได้มีการปิดชั่วคราวแล้ว

 

 

วัดจุฬามณี, ปิด, สักการะ, สิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

 

 

 

โดยทางด้าน "วัดจุฬามณี" ก็ได้ออกมาประกาศผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก วัดจุฬามณี ตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ว่า เนื่องด้วยเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา ได้มีประชาชนเดินทางมาวัดจุฬามณีเป็นจำนวนมาก ทำให้สถานที่จอดรถและการจราจรภายในวัดขัดข้อง ดังนั้น จึงขอประกาศ ปิดวัดจุฬามณี งดการเข้า - ออก และ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด ระหว่างวันที่ 12 - 26 มกราคม 2565 (15 วัน) เพื่อปรับปรุงถมที่ดินบริเวณลานจอดรถให้แล้วเสร็จ ซ่อมบำรุงถนนภายในวัด และ จัดระเบียบการจราจรทั้งหมดให้เป็นระบบระเบียบเรียบร้อย และกำหนดเปิดวัดจุฬามณี ในวันที่ 27 มกราคม 2565 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป ให้เข้ากราบสักการะได้ตามปกติ 

 

 

วัดจุฬามณี, ปิด, สักการะ, สิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

 

วัดจุฬามณี, ปิด, สักการะ, สิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : วัดจุฬามณี ตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ