เด่นโซเชียล

"น้ำท่วม" โรงไฟฟ้าในเสฉวน รอด 2 ดับแล้ว 7 ลุ้นปาฏิหาริย์อีก 2 รายติดค้าง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลด "น้ำท่วม" โรงไฟฟ้าในเสฉวน เจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุง 11 ราย ติดอยู่ในอาคาร ยืนยัน เสียชีวิตแล้ว 7 ราย ถูกช่วยเหลือ 2 ราย อีก 2 ราย ลุ้นปาฏิหาริย์

 

"น้ำท่วม" โรงไฟฟ้า หน่วยงานท้องถิ่นแคว้นปกครองตนเองกานจือ กลุ่มชาติพันธุ์ทิเบต ในมณฑลซื่อชวน (เสฉวน) ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ยืนยัน พบผู้เสียชีวิต 7 ราย และยังคงติดอยู่ในอาคารอีก 2 ราย หลังเกิดเหตุน้ำท่วมอาคารโรงไฟฟ้าในกานจือ เมื่อเวลาราว 13.40 น. ของวันที่ 12 มกราคม 2565

 

 

 

 

เหตุ "น้ำท่วม" ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุง 11 ราย ติดอยู่ในอาคารโรงไฟฟ้า ก่อนจะได้รับการช่วยเหลือออกมาแล้ว 2 ราย ส่วนอีก 7 ราย ได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว จนถึงเวลา 16.00 น. ของวันที่ 13 มกราคม 2565

 

หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งในระดับมณฑล แคว้น และอำเภอ ได้ช่วยกันส่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยกว่า 500 คน พร้อมด้วยยานพาหนะ 29 คัน รถขุด 8 คัน และเครื่องสูบน้ำ 40 เครื่อง ไปยังจุดเกิดเหตุแล้ว ขณะที่ทางหลวงแผ่นดินที่อยู่ใกล้เคียงกลับมาเปิดให้สัญจรตามปกติแล้ว

 

 

 

 

น้ำท่วม , เสฉวน, โรงไฟฟ้า

 

(แฟ้มภาพซินหัว : เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่โรงไฟฟ้าในแคว้นปกครองตนเองกานจือ กลุ่มชาติพันธุ์ทิเบต มณฑลซื่อชวนทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน วันที่ 12 ม.ค. 2022)

 

 

น้ำท่วม , เสฉวน, โรงไฟฟ้า

 

 

 

 

 

ชมคลิป : คลิกที่นี่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ