เด่นโซเชียล

"โอไมครอน" รุกหนักบางละมุง คุมระบาดไม่ได้ติดเชื้ออื้อ รพ. เต็มหมด ไม่จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จังหวัดชลบุรี ไม่สามารถควบคุมการระบาดไวรัส "โอไมครอน" ได้ ประชาชนส่วนใหญ่เขตอำเภอบางละมุง ติดเชื้อจน รพ. ทุกที่ไม่สามารถรองรับได้ ไม่จริง

 

เกาะติด "โอไมครอน" (โอมิครอน) โควิด-19 กลายพันธุ์ โควิดสายพันธุ์ใหม่ ที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ ขณะที่ ชุดตรวจ โอไมครอน ATK ที่ ตรวจ Omicron ได้ ในไทยที่มีขาย ยี่ห้ออะไร อ่านต่อ...คลิกที่นี่ กำลังเป็นที่ต้องการคำตอบของชาวเน็ต รวมทั้งจะหาซื้อ ATK ได้ที่ไหน ราคาเท่าไหร่ โดย ชุดตรวจโควิด-19 (ATK) ในโครงการ “ATK คุณภาพ เพื่อสังคมไทย” ราคา 35 บาท มีจำหน่ายที่ร้านขายยาขององค์การเภสัชกรรมทั้ง 8 สาขา และทางเว็บไซต์ www.gpoplanet.com : อ่านต่อ...คลิกที่นี่

 

 

 

 

ล่าสุด "โอไมครอน" ว่อนโลกออนไลน์ จากกรณีที่มีการส่งต่อข้อความ ระบุว่า ตอนนี้ขอให้ทุก ๆ ท่านหลีกเลี่ยงการเข้าออกเขตอำเภอบางละมุงโดยเด็ดขาด เนื่องจากตอนนี้สาธารณสุขอำเภอและจังหวัด ไม่สามารถควบคุมการระบาดไวรัส โอไมครอนได้ ประชาชนส่วนใหญ่ติดเชื้อจน รพ. ทุกที่ไม่สามารถรองรับได้

 

กลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ได้ตรวจสอบและชี้แจงว่า ข้อมูลดังกล่าวข้างต้นไม่เป็นความจริง ตอนนี้ทางจังหวัดควบคุมได้ ในขณะนี้เป็นการชะลอการระบาด เร่งค้นหาผู้ป่วยในพื้นที่ เพื่อเข้าระบบการรักษาพยาบาล และโรงพยาบาลทุกแห่งยังสามารถรองรับได้ ทั้งในส่วนของโรงพยาบาล และสถานที่อื่นนอกโรงพยาบาล เช่น Community Isolation หรือ Hospitel ยังเพียงพอต่อการรับผู้ป่วย

 

 

 

 

บทสรุปของเรื่อง "โอไมครอน" นี้คือ : ข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตอนนี้ทางจังหวัดควบคุมได้ ในขณะนี้เป็นการชะลอการระบาด เร่งค้นหาผู้ป่วยในพื้นที่ เพื่อเข้าระบบการรักษาพยาบาล และโรงพยาบาลทุกแห่ง ยังสามารถรองรับได้ ทั้งในส่วนของโรงพยาบาล และสถานที่อื่นนอกโรงพยาบาล เช่น Community Isolation หรือ Hospitel ยังเพียงพอต่อการรับผู้ป่วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ