เด่นโซเชียล

"จ๋า EVE'S" ไลฟ์โวยการทำงานตร. ปล่อยรอ 3 ชั่วโมง แถมไล่ให้ทำเอกสารเอง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ๋า EVE'S" ไลฟ์โวยการทำงานตร. หลังเข้าแจ้งความถูกแอบอ้างขายกล่องสุ่ม สุดท้ายเจอพูดไม่ดีใส่ ปล่อยรอ 3 ชั่วโมง ไล่ทำเอกสารเอง งานนี้ถึงกับลั่นช่วยประชาชนไม่ได้ก็ลาออกไป

 

"จ๋า EVE'S" คุณจ๋า ดวงใจ เจ้าของแบรนด์ EVE'S ไลฟ์เดือดโวยการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่เธอนั้นได้เดินทางเข้าไปแจ้งความถูกเพจเฟซบุ๊กแอบอ้างนำรูปของเธอและแบรนด์ของเธอไปขายกล่องสุม แต่ดันเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจพูดจาไม่ดีใส่ ทำงานช้าปล่อยให้รอ 3 ชม. หนำซ้ำยังไล่ให้ไปทำเอกสาร งานนี้เธอถึงกับลั่นว่าถ้าช่วยประชาชนไม่ได้ก็ลาออกไป

 

 

 

 

 

 

"จ๋า EVE'S" คุณจ๋า ดวงใจ เจ้าของแบรนด์ EVE'S ก็เกิดเรื่องราวที่ทำให้ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เธอได้ไลฟ์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก EVE'S หลังจากที่เธอนั้นได้เดินทางไปแจ้งความเพจเฟซบุ๊กกับสถานีตำรวจแห่งหนึ่ง ฐานมีมิจฉาชีพนำภาพของเธอไปแอบอ้างขายกล่องสุ่ม หลอกลวงประชาชน ทั้งที่เธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง

 

โดยเธอนั้นก็ได้เล่าว่า ตนขึ้นโรงพักตั้งแต่บ่าย 3 โมง ใช้เวลานานจนถึง 6 โมงเย็น สุดท้ายตำรวจให้แค่ลงบันทึกประจำวัน นอกจากนั้นตำรวจยังใช้น้ำเสียงไม่ดีทั้งที่ตนเป็นผู้เสียหายและมาขอความช่วยเหลือ โดยทางด้านตำรวจบอกว่าจะออกหมายเรียกเจ้าของเพจ ตนเลยถามต่อว่าหมายเรียกจะไปถึงเขาใช้เวลากี่วัน ตำรวจบอกว่าภายใน 15 วัน ตนเลยถามไปอีกว่าระยะเวลา 15 วันนี้ เขาก็ยังคงหลอกคนอื่นต่อไปได้เรื่อย ๆ ใช่ไหม ตำรวจตอบว่าใช่

 

 

จ๋า EVES, จ๋า ดวงใจ, เจ้าของแบรนด์ EVES, โวย, ตำรวจ

 

 

ตนไม่เข้าใจเลยทำไมตำรวจไม่ตรวจสอบจากชื่อเจ้าของบัญชีธนาคารที่เขาโพสต์หน้าเพจ เพราะมีคนโอนเงินซื้อไปจำนวนมาก เอาชื่อไปเช็คทะเบียนราษฎร์ แล้วไปหาเบอร์โทรคงไม่ยาก โทรไปหาเขาเลยถามว่าเขารู้ตัวหรือไม่ว่าบัญชีของเขากำลังถูกใช้ทำแบบนี้อยู่ ถ้าเจ้าของบัญชีเป็นเหยื่อเหมือนกันก็ให้โทรไปธนาคารเพื่อระงับบัญชี แต่ตำรวจกลับให้รอหมายเรียก 15 วัน เขาบอกว่าตอนนี้งานยุ่งอยู่ งานเขาเยอะ แถมยังรับเรื่องเราไม่เสร็จ กลับไปรับแจ้งอีกคดีก่อน ให้เหตุผลว่าเคสนั้นดูง่ายกว่าเหมือนคดีของเราไม่สำคัญเลย

 

 

จ๋า EVES, จ๋า ดวงใจ, เจ้าของแบรนด์ EVES, โวย, ตำรวจ

 

 

 

 

อีกทั้งตำรวจบอกว่าแจ้งความไม่ได้ต้องให้ผู้เสียหายที่โอนเงินมาแจ้งความเอง ทั้งที่ตนก็เป็นผู้เสียหายเพราะมิจฉาชีพเอารูปของตนไปแอบอ้าง ตำรวจบอกต้องให้คนโอนเงินไปแจ้งความ ระหว่างนั้นมีอีกเพจที่เพิ่งเกิดเรื่องขึ้นมาเลย ตนเลยขอแจ้งเพจนี้เพิ่มเติม ตำรวจบอกให้เอาหลักฐานมา ตนเลยบอกว่าเพิ่งเห็นเลยเพราะลูกค้าเพิ่งแจ้งมา เลยขอให้ตำรวจพรินต์เอกสารให้เลย 2 แผ่น ตำรวจบอกเลยว่าไม่ได้ ไปหาที่พรินต์เอาเอง ทั้งที่เครื่องพรินต์อยู่ข้างหลังแค่ 2 ก้าว เขาบอกว่าเอกสารใครก็เอกสารมัน ไปหาทำเอาเอง จ๋าเลยบอกว่าจะส่งเอกสารเข้าอีเมลแล้วให้ตำรวจพรินต์ออกมา เขาบอกว่า ไม่ได้ เขาทำไมเป็น เขาไม่มีอีเมล 

 

 

จ๋า EVES, จ๋า ดวงใจ, เจ้าของแบรนด์ EVES, โวย, ตำรวจ

 

 

ซึ่งงานนี้ทางด้าน คุณจ๋า ดวงใจ เจ้าของแบรนด์ EVE'S ก็ได้บอกอีกว่า ปีหนึ่งจะมาแจ้งความตำรวจกี่ครั้งทำไมทำให้ประชาชนไม่ได้ ตำรวจคนไหนไม่มีอีเมล ใช้คอมพิวเตอร์ไม่เป็นเรียน มันยุคไหนแล้ว ทำไม่เป็นเกษียณออกไปเลย แค่พรินต์เอกสารให้ประชาชนไม่ได้จะเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ยังไง จะช่วยเหลือประชาชนได้ยังไง อะไรที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรงก็ช่วยประชาชนได้ มีน้ำใจแบ่งปันให้ประชาชน..ทำ ถ้าไม่มีลาออกไป

 

 

จ๋า EVES, จ๋า ดวงใจ, เจ้าของแบรนด์ EVES, โวย, ตำรวจ

 

 

สามารถชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : EVE'S 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ