เด่นโซเชียล

"พระ" หรือ โจร วงจรปิดมัดแบบนี้ นิมนต์มุ้งสายบัว ชาวเน็ตจวก ขั้นอาบัติ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พระ" หรือ โจร ชาวเน็ตถึงกับจวกยับ หลังพระรูปหนึ่ง เดินผ่านบ้านหลังเจอ เห็นของวางอยู่ อดใจไม่ไหว แบบนี้ต้องหยิบ แบบนี้ก็ได้หรอ? หลวงพี่

 

"พระ" หรือ โจร ทำเอางงกันทั้งบาง หลังเกิดเรื่องราวที่ทำเอาชาวพุทธถึงกับกุมขมับ เมื่อพระสงฆ์รูปหนุ่มหนึ่ง นุ่งเหลืองห่มเหลืองครบเซต แต่กลับประพฤติตนผิดศีล ฉกของชาวบ้านไปหน้าตาเฉย แบบนี้ก็ได้หรอคะ หลวงพี่...

 

 

 

 

กรณี "พระ" หรือ โจร ในครั้งนี้กลายเป็นเคสถกเถียงบนโลกโซเชียล หลังเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้แชร์ภาพกล้องวงจรปิดแบบมัดตัวจะ ๆ พร้อมระบุว่า ใส่สบงแล้วทรงหยิบของคนอื่น ท่านคงเบื่อสบงแล้วอยากนอนมุ้งสายบัว ถถถ #กาญจนบุรี

 

 

 

 

เนื่องจากว่า มีพัสดุที่แฟนสั่งมา แต่ร้านปิดอยู่และแฟนไม่สามารถลงมารับได้ เพราะ ติดธุระด่วน จึงบอกให้ขนส่งวางไว้ตรงชั้นวางของหน้าบ้านได้เลย พอคุยธุระเสร็จหลังจากขนส่งวางของได้ไม่เกิน 30 นาที จึงลงมา แต่ของได้หายไปแล้ว โทรหาขนส่ง ขนส่งได้ส่งรูปมาให้ดูว่าวางไว้แล้วจริง ๆ จึงได้เปิดกล้องว่าโจรที่ไหนหยิบไปนะ และนี้คือสิ่งที่กล้องจับภาพได้หลวงพี่.....

 

หลังจากเรื่องราว "พระ" หรือ โจร ได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดในทางเดียวกันว่าไม่เหมาะสม บวชเป็นพระแล้วก็ควรจะปลงหรือเปล่า?

 

 

พระ, โจร, อาบัติ

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ