เด่นโซเชียล

"ถึงกับน้ำตาซึม" ยืมมือถือร้านก๋วยเตี๋ยว เปิดแอปฯ เรียกรถ แต่เจอแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ถึงกับน้ำตาซึม" สาวช็อกสติหลุด หลังลืมโทรศัพท์ แล้วรถเสียพอดี เลยขอยืมคุณตาร้านก๋วยเตี๋ยวเรียกรถผ่านแอปฯ แต่เจอแบบนี้ ถึงกับจุก พูดไม่ออกเลยทีเดียว

 

"ถึงกับน้ำตาซึม" สาวเล่าเหตุการณ์ชวนสะอึกให้กับชาวโซเชียล หลังเธอเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ลืมโทรศัพท์ แล้วรถยังมาเสียระหว่างทาง ทำเอาสาวถึงกับสติหลุด โชคดี เจอร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่แถวนั้นพอดี เลยไปขอยืมคุณตาเจ้าของร้าน เพื่อติดต่อคนรู้จัก แต่แล้วเจอแบบนี้ ทำเอาสาวถึงกับเศร้า จนต้องโพสต์เรื่องราวบน Facebook ส่วนตัว

 

 

 

 

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา หลังสาวเจ้าของเรื่อง "ถึงกับน้ำตาซึม" โพสต์เรื่องเศร้า พร้อมรูปภาพประกอบ โดยระบุว่า 

 

หลังจากผ่านเรื่องที่ทำให้ตกใจและเกือบสติหลุด ที่มาจากความไม่รอบคอบของตัวเอง จากนั้นก็ยืนวิตกอยู่หน้าเซเว่นนานมาก เราเลยเดินไปขอยืมมือถือคุณตาที่ร้านก๋วยเตี๋ยวหน้าเซเว่น แล้วเล่าให้ฟังว่ารถพังอีกทั้งมือถือก็ไม่ได้เอามา ไม่รู้จะทำยังไง แกให้เรายืมมือถือ แต่เราติดต่อใครไม่ได้เลย เราก็เอามือถือคืนให้แก แล้วนั่งรอที่ร้านคุณตาเผื่อจะมีใครโทรกลับมา สักพักคุณตาก็ให้มือถือไว้ที่เรา แต่ก็ยังไม่มีใครโทรกลับมา

 

 

ถึงกับน้ำตาซึม, เรื่องเศร้า, ร้านก๋วยเตี๋ยว

 

 

 

 

แกก็บอกให้เราเรียกแกร็บสิใช้มือถือของแกก็ได้ แต่แกเข้าแอปที่เป็นสำหรับพาร์ทเนอร์ เราเลยบอกว่ามันต้องใช้อีกแอป เรากำลังลงทะเบียนให้คุณตา แม่ก็ติดต่อกลับมาแล้วให้เพื่อนที่อยู่ในเมืองมารับเราไปส่งที่หอ แต่คุณตาแกก็ยังให้มือถือไว้ที่เรา แต่แกเข้าพาร์ทเนอร์ไว้ แล้วก็บอกเราว่า ถ้ามีออเดอร์บอกพ่อด้วยนะ เรามองดูมือถืออยู่พักนึงสังเกตุเห็นว่าร้านแกไม่มีออเดอร์ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ ในตอนนั้นเรารู้สึกว่าแกมีน้ำใจกับเรามากแถมยังพูดจาดีด้วย

. . . . . . . . . . . . .

เลยอยากจะแชร์ร้านคุณตาให้เพื่อน ๆ

ได้ไปลองชิมก๋วยเตี๋ยวร้านแกดูหรือจะสั่งแกร็บก็ได้นะคะ ช่วยกันอุดหนุนคุณตาเยอะ ๆ นะคะ แกมีน้ำใจและใจดีมากแถมก๋วยเตี๋ยวก็ยังอร่อย

#บะหมี่เกี๊ยวหลังกัลยา

#เซเว่นหลังกัลยา

 

 

 

ถึงกับน้ำตาซึม, ร้านก๋วยเตี๋ยว, เรื่องเศร้า

 

 

ซึ่งหลังจากโพสต์ "ถึงกับน้ำตาซึม" ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งเข้ามาชื่นชมกับความใจดีของคุณตา พร้อมการันตีความอร่อยกันยกใหญ่

 

 

ถึงกับน้ำตาซึม, ร้านก๋วยเตี๋ยว, เรื่องเศร้า

 

 

ถึงกับน้ำตาซึม, ร้านก๋วยเตี๋ยว, เรื่องเศร้า

 

 

 

logoline