เด่นโซเชียล

"สาวพักโรงแรม" เจอรอยเท้าปริศนาโผล่กลางเตียง ทำหลอนแทบไม่ไหว (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลอนไม่ไหว "สาวพักโรงแรม" อัดคลิปเจอรอยเท้าปริศนาโผล่กลางเตียงหลังออกจากห้องน้ำ ทำหวั่นกลัวเป็นแขกไม่ได้รับเชิญที่มองไม่เห็น

 

"สาวพักโรงแรม" เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งต้องไปพักโรงแรมต่างจังหวัดด้วยความจำเป็น งานนี้ก็เหมือนจะปกติดีไม่มีอะไร แต่สุดท้ายกลับเจอกับรอยเท้าปริศนาโผล่ขึ้นมากลางเตียงทั้งที่ห้องตอนนั้นก็มีการล็อกที่แน่นหนา งานนี้ทำให้เธอนั้นถึงกับหวั่นใจไม่เบากลัวว่าจะเป็นแขกไม่ได้รับเชิญที่มองไม่เห็น นั่นเอง

 

 

 

 

"สาวพักโรงแรม" เรื่องราวของหญิงสาวที่เจอกับเหตุการณ์ไม่ชอบมาพากลขณะได้ไปพักที่โรงแรมต่างจังหวัด จนเรื่องราวนี้ก็กลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียลทำให้ตอนนี้มียอดผู้เข้าชมคลิปมากกว่า 2.3 ล้านครั้งแล้วนั่นเอง สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งได้ถ่ายคลิปพร้อมกับระบุเรื่องราวว่า โรงแรมแห่งหนึ่งในกระบี่ ทุกคนเห็นเหมือนเราไหม รูปแรกคือเราส่งให้เพื่อนดูว่าเราถึงที่พักแล้ว รูป 2 คือเจอหลังจากเข้าห้องน้ำไม่ถึง 5 นาที 

 

 

สาวพักโรงแรม, โรงแรมต่างจังหวัด, กระบี่, รอยเท้า, ปริศนา, เตียงนอน, หลอน, ผี

 

 

 

 

โดยจากในคลิปของ "สาวพักโรงแรม" นี้จะเห็นว่าตอนแรกเตียงนอนก็ว่างเปล่าไม่มีอะไร ต่อมาก็มีรอยเท้าปริศนาโผล่ขึ้นมากลางเตียงซะงั้น หลังจากนั้นเธอก็ได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดผ่านทาง TikTok ซึ่งมีใจความว่า เธอได้นัดกับเพื่อนชาวกระบี่ว่าจะมาเที่ยวที่นี่ พอถึงที่หมายดันมืดแล้วก็เลยหาโรงแรมใกล้ ๆ แถวนี้ก่อน และก็ได้เจอกับโรงแรมแห่งนี้

 

พอไปถึงโรงแรมพนักงานบอกว่าเหลือแต่ห้องเตียงคู่ เธอก็ได้โอเคไม่ได้คิดอะไร พอถึงห้องพักก็ถ่ายรูปส่งให้เพื่อน เข้าไปห้องน้ำล้างหน้า ล้างตาไม่ถึง 5 นาที พอเสร็จออกมาจะมานั่งที่เตียงก็เจอกับรอยเท้านี้ตรงกลางเตียงนั่นเอง หญิงสาวรายนี้ก็ถึงขั้นไปย้อนดูรูปที่ถ่ายตอนแรกแต่ก็ไม่มีรอยนี้แต่อย่างใดทำให้เธอนั้นตกใจเป็นอย่างมาก

 

 

สาวพักโรงแรม, โรงแรมต่างจังหวัด, กระบี่, รอยเท้า, ปริศนา, เตียงนอน, หลอน, ผี

 

 

สาวพักโรงแรม, โรงแรมต่างจังหวัด, กระบี่, รอยเท้า, ปริศนา, เตียงนอน, หลอน, ผี

 

 

และตอนแรกก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องผี คิดว่าเป็นคนหรือขโมยหรือเปล่า แต่พอไปเปิดระเบียงดูระเบียงก็ล็อกอยู่ คิดว่าจะเป็นคนมาซ่อนกล้องแต่บนฝ้าเพดานก็เป็นปูน ตู้เสื้อผ้าก็ไม่มีประตูปิด แล้วถ้าคนจะเข้ามาจากข้างนอกเธอก็บอกว่าเธอต้องได้ยินเสียง นั่นเอง

 

ซึ่งหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อย่างคับคั่ง ซึ่งก็มีทั้งคนที่เข้ามาบอกเล่าประสบการณ์ว่าเคยเจอเรื่องราวหลอน ๆ ขณะไปพักที่โรงแรมต่างจังหวัดเช่นกัน บางคนก็เป็นห่วงเจ้าของคลิปในเรื่องความปลอดภัย อีกทั้งบางคนก็เข้ามาถามเลขที่ห้องเพื่อจะนำไปเสี่ยงโชคอีกด้วย

 

 

สามารถชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก 

 

 

@poppopareeya #voiceeffects เพื่อนๆรอบตัวแทบจะไม่อยากชวนไปไหนด้วย เพราะมันบอกว่าเราคือตัวดึงดูดสุกี้น้ำ😭 #กระบี่ #เจอผีที่โรงแรม ♬ เสียงต้นฉบับ - Pop' Areeya

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : poppopareeya 

 

 

 

logoline