เด่นโซเชียล

อวสาน "สลัดผัก" สุดช็อก เป็นตัว ๆ ในกล่องแบบนี้ อ้วกมั้ย กินไปแล้ว 4 คำพึ่งเห็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อวสาน "สลัดผัก" สาวแวะซื้อมากินตอนเย็น เจอเป็นตัว ๆ ในกล่องแบบนี้ สุดช็อก หลังกินไปแล้วด้วยถึง 4 คำ ยืนยัน ไม่ได้เปิดกล่องทิ้งไว้

 

อวสาน "สลัดผัก" เจอแบบนี้แทบอ้วกทิ้ง โลกออนไลน์วิจารณ์แซ่ด เมื่อ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์ภาพกล่องสลัดจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ที่มองดูดี ๆ จะเห็นเป็นตัว ๆ จะจะแบบนี้ พร้อมข้อความระบุเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2565 งานนี้สุดช็อกเพราะกว่าจะเห็นก็กินเข้าไปแล้วด้วยถึง 4 คำ

 

 

 

 

อวสาน "สลัดผัก" ผู้บริโภคร้องเรียน อยากจะมาแชร์เรื่องที่เจอลูกแมลงสาบในสลัดค่ะ เมื่อวานวันที่ 11 ม.ค. ได้ไปซื้อสลัดจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ พอตอนเย็นมาเปิดกล่องทาน ทานไปแล้วด้วยค่ะ 3 - 4 คำ พอจะทานต่อตักขึ้นมากลับเจอลูกแมลงสาบอยู่ในสลัด ตกใจมากค่ะทานไปก่อนหน้านี้แล้วด้วย ขอย้ำว่า ไม่มีการเปิดกล่องทิ้งไว้แล้วมาทาน แต่เปิดกล่องใหม่ ๆ ทานเลยค่ะ

 

 

 

 

อวสาน, สลัดผัก, ผู้บริโภคร้องเรียน, ลูกแมลงสาบ, ร้านสะดวกซื้อ

 

 

ด้าน ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อวสาน "สลัดผัก" อาทิ คือ ปลอดภัยจากยาฆ่าแมลงแน่นอน , มีโปรตีนจากเนื้อสัตว์ปีก , อวสานอาหารกลางวันเลย งานนี้ ก่อนจะทานอะไรต่อไปนี้ คงต้องลองดูให้ถี่ถ้วน ไม่อย่างนั้น อวสานจะมาโดยไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ