เด่นโซเชียล

"โลกสวย" หลบไป ดราม่ารสนิยม สุดหดหู่ วางกับดักจับนกเอี้ยงไปกินหรือหมูแพง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โลกสวย" หลบไป วางกับดักจับนกเอี้ยงไปกิน ใช้ข้าวเหนียวปั้นล่อ ดราม่ารสนิยมหรือเป็นเพราะหมูแพง เสียงสะท้อนของแรงงาน หดหู่และเศร้าใจ

 

"โลกสวย" หลบไป ต้นทุนชีวิตไม่เท่ากัน ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ดโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปภาพพร้อมข้อความระบุ เหตุเกิด อุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัดระยอง หดหู่และเศร้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เสียงสะท้อนของแรงงาน

 

ทั้งนี้ จากภาพจะเห็นนกเอี้ยงที่ตายอยู่ในกับดัก โดยพบว่าเป็นกับดักที่มีคนมาวางไว้กับพื้นดิน ก่อนกลายมาเป็นเสียงสะท้อนของแรงงาน นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัดระยอง ดังกล่าว

 

 

 

 

โลกสวย, โลกสวยหลบไป, นกเอี้ยง, ระยอง, จังหวัดระยอง, ต้นทุนชีวิตไม่เท่ากัน, ชาวเน็ต, วิจารณ์แซ่ด, โลกออนไลน์, นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด, มาบตาพุด

 

 

โลกสวย, โลกสวยหลบไป, นกเอี้ยง, ระยอง, จังหวัดระยอง, ต้นทุนชีวิตไม่เท่ากัน, ชาวเน็ต, วิจารณ์แซ่ด, โลกออนไลน์, นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด, มาบตาพุด

 

 

ขณะที่ ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ พวกต่างด้าว หรือคนไทยครับ ที่ทำ , ไม่รู้ว่าจะเป็นพวก เกาหลี หรือเปล่า ข้อสันนิษฐานผม , น่าสงสารจัง , บางคนเขาก็กินกันมานานแล้วนะ แต่ไม่เป็นที่นิยมเพราะกระดูกมันเเข็ง อีกอย่างก็ไม่ใช่สัตว์ป่าคุ้มครองนี่ , เลิกแXกสิ่งมีชีวิตดีกว่าครับ หมู เป็ด ไก่ มันก็มีชีวิต ปลา กุ้ง หมึก อีก ผมจะกินผักครับ ถุXXX , หมู ไก่ ปลา มันไม่มีชีวิตหรือครับ , เหมือนกับดักหนูเลย , คนเราต้นทุนไม่เหมือนกันครับ บางคนตกงานเขาไม่มีตังซื้อเหมือนคุณครับ หมู เป็ด ไก่ ก็มีชีวิตเหมือนกันนะครับ , "โลกสวย" รึเกิน บ้าน...เขาแXกเยอะแยะ สตอรึเกินหมั่นไส้... , โลกสวยเกินไปมั้ยครับ ต้นทุนชีวิตคนเรามันต่างกัน ผมมองเป็นเรื่องธรรมดาของวิถีคน ตจว. ดักนก หนู กระรอก ฯลฯ

 

 

 

 

 

 

ชมคลิป : คลิกที่นี่

 

 

ด้าน เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า พบเจอนกตายในกับดักพร้อมกับเพื่อน ช่วงเวลาพักเที่ยง และจากการตรวจสอบร่องรอยในกับดักพบว่าได้มีการแผ้วถางพงหญ้าก่อนจะนำกับดักแบบหนีบที่ผูกเชือกไว้กับต้นไม้ ก่อนจะใช้ข้าวเหนียวเป็นปั้นเล็ก ๆ มาเป็นเหยื่อล่อให้นกลงมากิน อย่างไรก็ตาม ในสิ่งที่เห็นตนเองและผองเพื่อนรับไม่ได้กับการนำกับดักมาจับนกไปกินในลักษณะนี้ ของอื่น ๆ อย่างหมู ไก่ ไข่ ถึงราคาจะขยับสูงขึ้น ก็ไม่น่ามาทำแบบนี้ จึงถ่ายคลิปแล้วนำมาโพสต์เพื่อให้ใครหลายคนได้คิดวิเคราะห์และแยกแยะในสถานการณ์ปัจจุบัน ที่ถึงแม้ข้าวของจะแพงก็ไม่สมควรทำ จึงฝากไว้ให้คิด

 

 

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม : เรื่องเล่าเช้านี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ