เด่นโซเชียล

"สาวซื้อไก่ทอด" ทำชาวเน็ตแซวยับ หลังแม่ค้าบอกกรอบนอกนุ่มใน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขำท้องแข็ง "สาวซื้อไก่ทอด" แม่ค้าบอกกรอบนอกนุ่มใน สุดท้ายพอจะกินมันใช่ไหมเนี่ย งานนี้ชาวเน็ตขอแซวยับนุ่มจนฉ่ำกันเลยทีเดียว

 

"สาวซื้อไก่ทอด" กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความขำขันสนั่นโซเชียล เมื่อสาวรายหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กลงในกลุ่มสาธารณะ แชร์เรื่องราวเมื่อเธอนั้นได้ไปซื้อเนื้อไก่ทอดมาทาน โดยแม่ค้าได้มีการแจ้งว่าเป็นไก่ทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน แต่งานนี้พอทำการสับเพื่อจะนำมาทานมันใช่ไหมละเนี่ย แน่นอนว่าเรื่องราวดังกล่าวก็ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แซวไม่ยั้งกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

"สาวซื้อไก่ทอด" เมื่อเมนูเนื้อไก่ทอดกลายเป็นเรื่องราวสุดฮาบนโซเชียล สืบเนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมบอกเล่าเรื่องราวลงในกลุ่มสาธารณะ โดยเธอนั้นได้ระบุเรื่องราวไว้ว่า ซื้อไก่ทอดมา แม่ค้าบอกกรอบนอกนุ่มใน งานนี้ก็เหมือนจะเป็นการรีวิวไก่ทอดธรรมดา แต่ความพีคนั้นอยู่ที่จากในรูปจะเห็นว่าพอเธอนั้นจะนำมาทานก็ได้มีการสับเป็นชิ้น ๆ และปรากฏให้เห็นว่าแม้ชิ้นเนื้อไก่ทอดข้างนอกจะกรอบเหลืองน่าทานแค่ไหน แต่ข้างในกลับเป็นอมชมพูไม่สุกไปซะได้ นั่นเอง

 

 

สาวซื้อไก่ทอด, เนื้อไก่, กรอบนอกนุ่มใน, ไม่สุก

 

 

 

 

ทำให้หลังจากเรื่องราว "สาวซื้อไก่ทอด" นี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจพากันกดถูกใจมากกว่า 1.9 พันคน นอกจากนั้นก็ยังเต็มไปด้วยคอมเมนต์สุดฮา ไม่ว่าจะเป็น ไก่ทอดมีเดียมแรร์, ผิดตรงไหนเอาปากกามาวง, กรอบนอกนุ่มในก็ถูกแล้วนะครับ นอกไหม้ในดิบไง 555, ของสดครับเนื้ออมชมพู, ซาซิมิกรอบนอกนุ่มในป่ะละแก และ แม่ค้าเขาไม่ได้โกหกนะครับ 555 เป็นต้น เห็นอย่างนี้แล้วก็กรอบนอกนุ่มในตามที่แม่ค้าบอกเลยจริง ๆ 

 

 

สาวซื้อไก่ทอด, เนื้อไก่, กรอบนอกนุ่มใน, ไม่สุก

 

 

สาวซื้อไก่ทอด, เนื้อไก่, กรอบนอกนุ่มใน, ไม่สุก

 

 

สาวซื้อไก่ทอด, เนื้อไก่, กรอบนอกนุ่มใน, ไม่สุก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ