เด่นโซเชียล

"รถเก๋งตีมึน" ขับสวนเลนตรงปากซอยเมืองเอก ไม่เกรงใจเพื่อนร่วมถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังเผยคลิป "รถเก๋งตีมึน" ขับสวนเลนขณะรถติดบริเวณปากซอยเมืองเอก ไม่เกรงใจเพื่อนร่วมถนน งานนี้ทำชาวเน็ตวิจารณ์ยับทันที

 

"รถเก๋งตีมึน" เมื่อรถยนต์คันหนึ่งขับรถไม่เกรงใจเพื่อนร่วมถนน ด้วยการขับรถสวนเลนแถมสถานการณ์การจราจรตอนนั้นรถก็ติดอยู่ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเพจเฟซบุ๊กชื่อดังก็ได้นำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้หลังจากเรื่องราวของพฤติกรรมการขับรถของรถเก๋งคันนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ยับทันที

 

 

 

 

"รถเก๋งตีมึน" เมื่อรถยนต์คันหนึ่งไม่สนกฎจราจรตีมึนขับรถสวนเลน โดยที่ผ่านมานี้ในโลกโซเชียลก็ต่างพากันพูดถึงพฤติกรรมการขับรถสวนเลนกันอยู่บ่อย ๆ แม้จะมีเหตุการณ์ตัวอย่างออกมาตักเตือนมากแค่ไหนแต่ก็ยังมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นอยู่ดี อย่างเช่นกับครั้งนี้ เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง ควายเอ้ย ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์บนท้องถนนที่เกิดขึ้นบริเวณปากซอยเมืองเอก รังสิต

 

 

รถเก๋งตีมึน, ขับรถ,สวนเลน, เมืองเอก, รังสิต

 

 

 

 

โดยจากในคลิปจะเห็นว่ามีรถยนต์สีขาวคันหนึ่งขับชิดซ้ายสวนเลนทั้งที่ขณะนั้นรถก็ติดอยู่ ทำให้รถกระบะส่งของคันข้างหน้าของรถที่ถ่ายคลิปไว้ต้องเปิดไฟเลี้ยวขอทางเบี่ยงรถคันที่ตีมึนดังกล่าวอีกด้วย แถมเมื่อมองไปด้านหลังก็ยังพบว่ามีรถจักรยานยนต์ตีเนียนลักไก่ขับตามท้ายเพื่อจะสวนเลนเช่นกัน ทำให้เมื่อรถคันที่ถ่ายคลิปเจอกับรถที่สวนเลนก็ได้มีการเปิดกระจกและตะโกนติเตียนทันที

 

แน่นอนว่างานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็ต่างวิจารณ์ยับถึงทั้งรถเก๋งที่ขับสวนเลน และบรรดารถจักรยานยนต์ที่ขับต่อท้ายกันเป็นขบวน เพราะพฤติกรรมดังกล่าวแน่นอนว่านอกจากจะผิดกฎจราจรแล้ว ไม่เคารพเพื่อนร่วมถนนคนอื่น ๆ แล้ว ก็อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้เช่นกัน 

 

 

รถเก๋งตีมึน, ขับรถ,สวนเลน, เมืองเอก, รังสิต

 

 

รถเก๋งตีมึน, ขับรถ,สวนเลน, เมืองเอก, รังสิต

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : ควายเอ้ย 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ