เด่นโซเชียล

"ไม่จบแค่เลิก" ร.ต.อ. หึงไม่หยุด บุกทำร้ายแฟนหนุ่มของอดีตแฟนสาว (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไม่จบแค่เลิก" ฉาวไปอีก หลังร.ต.อ. หึงอดีตแฟนสาว ไม่ยอมมูฟออน บุกหอพัก ปรี่เข้าทำร้ายแฟนใหม่ของอดีตแฟนเก่าอย่างจัง

 

"ไม่จบแค่เลิก" อุกอาจเกินทน หลังร.ต.อ. หนุ่ม บุกหอพักเข้าทำร้ายแฟนใหม่ของแฟนเก่าแบบโนสนโนแคร์ งานนี้จวกเละ หลังเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมระบุว่า 

 

เป็น จนท. จริงไหมมาทำร้ายถึงที่ห้องพัก พิกัดดอนเจดีย์แมนชั่น โครงการ 2 ซ.ทิมแลนด์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี (ถ่ายไม่ทัน มันไวมากครับออกจากลิฟท์เข้าชั้นผมมันวิ่งมาใส่เลย) บุกมาทำร้ายผมยามวิกาลถึงที่พัก ร.ต.อ.สังกัด.สภ.....ดีนะมีคนมาช่วยห้าม คลิปนี้หลังจากทำร้ายแล้วมีคนมาเยอะ มันเลยบอกให้ผมลงข้างล่าง เหตุเมื่อคืนตอนตีหนึ่งกว่า ๆ ครับ ผมไปแจ้งความแล้วครับวันนี้ คือตำรวจมาทำร้ายร่างกายครับ แฟนผมเป็นอดีตแฟนของตำรวจ เค้าไม่ยอมเลิกครับทั้งที่แจ้งความไว้ตั้งแต่พฤษภา ผมกับน้องเขาต้องการความปลอดภัยในการดำเนินชีวิตครับ ทุกวันนี้แค่หากินก็ยากแล้วต้องมาระแวงว่าวันไหนมันจะมาอีก

 

 

      ไม่จบแค่เลิก, อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2

 

 

 

 

ซึ่งหลังจากคลิป "ไม่จบแค่เลิก" ถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์สนั่น จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่าน ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกาย และ ร.ต.อ. ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมือง เพื่อปรับความเข้าใจ ก่อนจะจับไม้จับมือยืนยันว่าไม่ติดกันในเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ทางต้นสังกัดเตรียมลงโทษ ร.ต.อ.นายนี้ทางวินัยแล้ว

 

 

 

 

โดย ร.ต.อ. ผู้ก่อเหตุเผยว่า ตนขอโทษที่ใช้ความรุนแรงลงไป เรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนสำคัญในชีวิตตน จากนี้จะเลิกราไม่เข้าไปวุ่นวายกับผู้เสียหายและแฟนเก่าอีก ส่วนผู้เสียหายเผยว่า ตนสบายใจและรู้สึกปลอดภัยขึ้นมาก จากนี้จะได้ใช้ชีวิตกับแฟนสาวต่อไป โดยไม่ต้องระแวงอะไรอีก ส่วนเรื่องคดีความก็ขอให้ว่ากันไปตามกฎหมาย

 

ทั้งนี้ทางต้นสังกัดของ ร.ต.อ. ผู้ก่อเหตุ ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพื่อเอาผิดทางวินัยด้วยการสั่งกักยามแล้ว พร้อมกำชับห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับคู่กรณีอีก ไม่อย่างนั้นจะมีการลงโทษทางวินัยอย่างร้ายแรงต่อไป

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่
 

 


 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ