เด่นโซเชียล

"ไปต่อหรือพอแค่นี้" หนุ่มชวนเดท แต่ชวนหารค่าข้าว-น้ำมัน เจอเมนต์ฟาด กระจอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไปต่อหรือพอแค่นี้" สาวข้องใจ หลังเจอหนุ่มชวนออกเดท แต่ขอให้หารค่าน้ำมัน ค่าอาหาร ทำเอาสาวนึกสงสัย ถึงกับต้องตั้งกระทู้ถาม สุดท้ายเจอเมนต์อย่างจี๊ด ลั่น คนกระจอกเท่านั้น ที่วัดใจด้วยการหาร

 

"ไปต่อหรือพอแค่นี้" กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันบนโลกโซเชียล หลังจากเจ้าของเรื่องข้องใจ ถามข้อสงสัยลงบน Pantip เกี่ยวกับประเด็นการออกเดท แล้วผู้ชายชวนหาร ทำเอาชาวเน็ตทัวร์ลงยกใหญ่ พีคสุด ทอปเมนต์ลั่น คนกระจอกเท่านั้น ที่วัดใจด้วยการหาร

 

 

 

 

โดยเรื่องราว "ไปต่อหรือพอแค่นี้" ถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์ pantip เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา โดยตั้งหัวข้อว่า ถ้าผู้ชายที่พูดถึงการหารค่าน้ำมัน กับหารค่าข้าว ในการเดทครั้งแรกเราควรไปต่อหรือพอแค่นี้? 

 

พร้อมระบุเพิ่มเติมว่า ผู้ชายชวนไปเดท เป็นการเจอกันครั้งแรก เค้าถามว่าอยากไปไหน จะพาไป ไปวัดไหม เราก็เลยบอกไปว่า วัดที่นครนายกสวยดี เค้าบอกถ้าอยากไป เค้าจะพาไป แล้วเค้าพูดคำนวนระยะทาง พูดถึงค่าน้ำมัน เค้าบอกว่าค่าน้ำมันจะออกเอง แต่ค่าข้าวหารกัน

 

 

 

ไปต่อหรือพอแค่นี้, pantip, ออกเดท

 

 

 

 

เราเลยพูดว่า เราเลี้ยงค่าข้าวก็ได้ ไหน ๆ เธอก็ออกค่าน้ำมันแล้ว เค้าบอกหารกันดีกว่า ฟังดูแล้วมันก็รู้สึก ในขณะที่เรายังไม่ได้คิดจะไปเอาเปรียบเค้าหรอก ตามมารยาทก็คือ ช่วย ๆ กัน เธอพาไป ฉันจ่ายกาแฟ ข้าว เราคิดแบบนี้ แต่พอได้ยิน มันก็คิดนิดนึง แต่คิดว่าจะลองไป ดู อาจจะเปลี่ยนเป็นที่ใกล้ ๆ ระยะเวลาไม่นานมาก ถ้านั่งรถไปเองได้ก็ไปเจอกันที่โน้นเลย ให้โอกาสเค้าหน่อยเนอะ

 

 

หลังจากกระทู้ "ไปต่อหรือพอแค่นี้" ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็แห่มาคอมเมนต์เพียบ โดยคอมเมนต์ที่เจ็บกระดองใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้นบรรดาทอปเมนต์ทั้งหลาย เช่น

  • ถ้าหารยังโดนด่า คบต่อคงโดนเกาะตลอดชีวิต

 

 

ไปต่อหรือพอแค่นี้, pantip, ออกเดท

 

 

  • ถ้าเจอผู้ชายคำนวนค่าน้ำมันให้ฟังในเดทแรก รวมถึงออกตัวว่าค่าข้าวต้องหารกัน  เราอาจจะถอยค่ะ 

 

 

ไปต่อหรือพอแค่นี้, pantip, ออกเดท

 

 

  • เป็นเรา เราจอดค่ะ ไม่เอาหรอก คนกระจอก

     

 

ไปต่อหรือพอแค่นี้, pantip, ออกเดท

 

 

แล้วชาวคมชัดลึกออนไลน์ มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไรบ้างคะ?

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ